#คลองสามวา >>> การแข่งขันสมาร์ท เบรน จินตคณิต ชิงแชมป์นานาชาติ ครั้งที่ 20 เวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัจฉริยะภาพทางด้านสมอง

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> การแข่งขันสมาร์ท เบรน จินตคณิต ชิงแชมป์นานาชาติ ครั้งที่ 20 เวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัจฉริยะภาพทางด้านสมอง

(25 ธ.ค.65) เวลา 10.00 น. แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิด "การแข่งขันสมาร์ท เบรน จินตคณิต ชิงแชมป์นานาชาติ" ครั้งที่ 20 โดยมีอาจารย์สวาสดิ์ มิตรอารี ประธานสถาบันสมาร์ท เบรน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน ณ ซาฟารีเวิด์ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ในโอกาสนี้ นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยผู้บริหารเขตคลองสามวา ร่วมเป็นเกียรติและให้กำลังใจเด็กนักเรียนในการเข้าร่วมการแข่งขัน 

การแข่งขันสมาร์ท เบรน จินตคณิต ชิงแชมป์นานาชาติ ดำเนินจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 โดยสถาบันสมาร์ท เบรน ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากโรงเรียน นักเรียน ผู้ปกครอง และสถาบันสมาร์ท เบรน สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ นับว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาแบบเสริมทักษะ เพื่อไปต่อยอดการศึกษาภาคบังคับให้ได้ผลสำเร็จยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพและเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียนในทุก ๆ ด้าน

อีกทั้ง เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพทางการศึกษา รองรับการศึกษาในวิชาการด้านอื่นๆ ในอนาคต สร้างแรงจูงใจให้นักเรียนมีความตือรือร้นในการเรียนและการฝึกฝน ทดสอบทักษะความสามารถของนักเรียน ตลอดจนสร้างขวัญและกำลังใจในการเรียนแก่นักเรียนทุกคน