ประชุมแต่งตั้งตำแหน่งคณะกรรมการชุมชน #19ชุมชน ชี้แจงการปฎิบัติหน้าที่ เน้นการมีส่วนร่วมในการพัฒนาอย่างรอบด้าน

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ประชุมแต่งตั้งตำแหน่งคณะกรรมการชุมชน #19ชุมชน ชี้แจงการปฎิบัติหน้าที่ เน้นการมีส่วนร่วมในการพัฒนาอย่างรอบด้าน

(24 ม.ค.66) เวลา 13.30 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นางสาวมะลิวัลย์ โนคำ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม เป็นประธานในการประชุมแต่งตั้งคณะกรรมการชุมชน ครั้งที่ 1 / 2566 โดยมีคณะกรรมการชุมชนที่ได้รับการเลือกตั้ง จำนวน 19 ชุมชน เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ได้มีการแต่งตั้งกรรมการชุมชน การพิจารณาคัดเลือกตำแหน่งคณะกรรมการชุมชน การชี้แจงภารกิจหน้าที่ของคณะกรรมการชุมชน ในแต่ละตำแหน่ง ได้แก่ ประธานกรรมการชุมชน รองประธานกรรมการชุมชน เลขานุการ เหรัญญิก และประชาสัมพันธ์ 

โดยมีชุมชน จำนวน 19 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนภู่ระหงษ์ 2 ชุมชนบำรุงสุข-บุญมา ชุมชนร่วมใจพัฒนา (คลองกีบหมู) ชุมชนไทยเอราวัณ ชุมชนรุ่งเรือง 1 ชุมชนหมู่บ้านพร้อมสุข 1 ชุมชนบ้านลำกะโหลก ชุมชนหมู่บ้านอาลักษณ์ ชุมชนหมูบ่้าน เค.ซี 4 ร่วมใจ ชุมชนเบญจมพัฒนา ชุมชนคลองลำมะเขือขื่น ชุมชนเคหะคลองเก้า ชุมชนเฟื่องฟ้าพัฒนา ชุมชนสุขสันต์พัฒนา ชุมชนร่วมพลังพัฒนา ชุมชนมัสยิดฮดายาตุ้ลอิสลามิยะห์ (แสนแสบ) ชุมชนหมู่ 8 ร่วมใจพัฒนา ชุมชนกมาลุลอิสลาม และชุมชนนูรุดดีน

ซึ่งทางหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ได้ชี้แจงให้กรรมการชุมชนทราบในการดำเนินการด้านต่างๆ โดยคณะกรรมการชุมชน จะมีหน้าที่พัฒนาชุมชน โดยการมีส่วนร่วมของสมาชิกชุมชนทั้งด้านกายภาพเศรษฐกิจ สังคมและระดมทรัพยากรในชุมชนมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

#คลองสามวาเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน 
#ชุมชนน่าอยู่ชุมชนคลองสามวา