คลองสามวา Running สมทบทุนขยายศักยภาพด้านการแพทย์และการบริการประชาชน #โรงพยาบาลคลองสามวา

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> คลองสามวา Running สมทบทุนขยายศักยภาพด้านการแพทย์และการบริการประชาชน #โรงพยาบาลคลองสามวา

(26 มี.ค.66) เวลา 05.00 น. มูลนิธิโรงพยาบาลคลองสามวา ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตคลองสามวา สถานีตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ และหน่วยงานภาคเอกชน ในพื้นที่ จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “คลองสามวา Running วิ่งเพื่อโรงพยาบาล ครั้งที่ 1” ณ โรงพยาบาลคลองสามวา

โดยมีนายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศลเพื่อสุขภาพ นพ.พิชญา นาควัชระ ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลคลองสามวา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม โดยมีผู้บริหารกรุงเทพมหานคร คณะบุคลากรทางการแพทย์ ประชาชนชาวคลองสามวา เข้าร่วมกิจกรรม

ในโอกาสนี้ นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นานพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และนายวรพงศ์ ไชยมีสุข หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง สนับสนุนและอำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

กิจกรรมวิ่งการกุศล “คลองสามวา Running วิ่งเพื่อโรงพยาบาล ครั้งที่ 1” ณ โรงพยาบาลคลองสามวา จัดขึ้นเพื่อระดมทุนในการจัดซื้อวัสดุ ครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในการให้บริการผู้ป่วย และดำเนินกิจการด้านการให้บริการของโรงพยาบาลคลองสามวา รวมถึงเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปใส่ใจในการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพ และประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลคลองสามวาให้เป็นที่รู้จักต่อชาวกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงในการเข้ารับบริการด้านการแพทย์พยาบาล