ยินดีต้อนรับ สก.เขตคลองสามวา บูรณาการร่วมกันพัฒนาคลองสามวา พร้อมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565
image

#คลองสามวา >>> ยินดีต้อนรับ สก.เขตคลองสามวา บูรณาการร่วมกันพัฒนาคลองสามวา พร้อมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน
(13 มิ.ย.65) เวลา 13.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ให้การต้อนรับนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นางสาวนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา ในโอกาสประชุมหารือข้อราชการ เพื่อพัฒนาพื้นที่เขตคลองสามวา โดยมีผู้บริหารเขตคลองสามวา หัวหน้าส่วนราชการ สถานศึกษาในพื้นที่ โรงพยาบาลคลองสามวา ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา และศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเขตคลองสามวา เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา
ในที่ประชุม ได้มีการนำเสนอข้อมูลพื้นฐาน ความท้าทาย และข้อเสนอแนะ ในการดำเนินงานของสำนักงานเขตคลองสามวา พร้อมทั้งนำเสนอข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่านระบบทราฟฟี่ ฟองดูว์ ซึ่ง 5 อันดับแรก ได้แก่ การจราจร/รถติด สภาพถนน การจัดการขยะ ทางเท้า และไฟฟ้าส่องสว่าง เพื่อร่วมกันหาทางออก ในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น 
อีกทั้ง มีการชี้แจงงบประมาณประจำปี 2566 ของสำนักงานเขตคลองสามวา และหารือถึงแนวทางการพิจารณาการกำหนดกรอบและการจัดสรรงบประมาณเพื่อให้สอดคล้องกับขนาดพื้นที่และจำนวนประชากร รวมถึงกรอบอัตรากำลังของข้าราชการและบุคลากร เพื่อให้สอดคล้องและเพียงพอในการรองรับการบริการประชาชนต่อไป