เขตคันนายาว....ร่วมงานประจำปี “รวมใจให้สุเหร่าแดง 67” พร้อมร่วมกิจกรรมสนับสนุนการศึกษาภาคศาสนาและสาธารณประโยชน์ ณ มัสยิดยัมอียะตุ้นมุสลีมีน (สุเหร่าแดง)

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

(3 ก.พ. 67) เวลา 09.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว พร้อมด้วย นายอนุชิต สาสะกุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ นายเกรียงไกร ลิมเรืองรอง หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ เข้าร่วมงาน “รวมใจให้สุเหร่าแดง 67” เพื่อหาทุนสำหรับใช้ในกิจการของมัสยิด บำรุงการศึกษา และสาธารณประโยชน์ของมัสยิดยัมอียะตุ้นมุสลีมีน (สุเหร่าแดง) โดยมี อิหม่ามฮัจยีสนิท สะนี อิหม่ามประจำมัสยิดฯ คณะกรรมการประจำมัสยิดฯ และสัปปุรุษ ร่วมให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมภายในงานฯ ณ มัสยิดยัมอียะตุ้นมุสลีมีน (สุเหร่าแดง)

ในการนี้ ผู้อำนวยการเขตคันนายาว ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ คุณวัฒนา จันทร์เพชร ผู้แทนจาก บริษัท มนตรีทรานสปอร์ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในโอกาสที่เป็นผู้สนับสนุนมอบรถตู้ให้กับทางมัสยิดเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป พร้อมทั้งได้กล่าวกับคณะกรรมการประจำมัสยิดฯ และสัปปุรุษที่เข้าร่วมงานฯ ว่า “สำนักงานเขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร จะให้ความร่วมมือ ส่งเสริมและสนับสนุนในทุกกิจการของมัสยิดอย่างเต็มที่ เพื่อให้กิจการอันเป็นประโยชน์ของมัสยิดสำเร็จลุล่วงด้วยดี และเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง บ้าน ศาสนสถาน และกรุงเทพมหานคร ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร”

จากนั้น เข้าสู่พิธีมอบประกาศเกียรติบัตรแก่เด็กและเยาวชนผู้อ่านคัมภีร์อัลกุรอานจบ (ตัมมัตอัลกุรอาน) , มอบประกาศเกียรติบัตรแก่เด็กและเยาวชนที่ถือศีลอดได้ครบระยะเวลา 1 เดือน และมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนจากโรงเรียนนูรุดดีน (สุเหร่าแดง) ผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรศาสนาอิสลามภาคบังคับช่วงชั้นต่าง ๆ (ฟัรดูอัยน์) โดยมี อิหม่ามประจำมัสยิดฯ เป็นผู้มอบฯ

ทั้งนี้  “งานรวมใจให้สุเหร่าแดง 67” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 – 23.00 น. มีการออกร้านค้าจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าต่าง ๆ มากมาย จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมชม ชิม ช็อป ภายในงานฯ ได้ที่ มัสยิดยัมอียะตุ้นมุสลีมีน (สุเหร่าแดง) ซอยเสรีไทย 46 และ 50 ถนนเสรีไทย แขวง/เขตคันนายาว กรุงเทพฯ