คณะผู้บริหารเขตลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานศึกษาในสังกัดเขต พร้อมเปิดเทอมวันแรก

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

(16 พ.ค. 67) เวลา 08.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว มอบหมาย นายสมมาตร ภัทรปรีชาการ นางชอ้อน วีระสุนทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต คณะผู้บริหารเขต ผู้อำนวยการสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรสถานศึกษา ร่วมตรวจความเรียบร้อยของสถานศึกษาในสังกัดเขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เนื่องในวันเปิดภาคเรียนที่ 1/2567 โดยผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคันนายาว ได้ให้โอวาทแก่น้อง ๆ นักเรียน “ขอให้เป็นเด็กดีของครอบครัวและสังคม มีระเบียบวินัย เชื่อฟังครู ให้มีความสุขทั้งการเรียน การเล่น และการใช้ชีวิต หากมีปัญหาให้รีบแจ้งหรือปรึกษาครู ไม่ยุ่งเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าหรือสิ่งเสพติดอื่น ๆ และขอให้ทุกคนใช้ความระมัดระวังในการเดินทางจากที่พักอาศัยมายังโรงเรียน”

จากนั้น ทั้งคณะได้ตรวจดูความเรียบร้อยด้านต่าง ๆ ภายในโรงเรียน ได้แก่ สื่อการเรียนการสอน การสุขาภิบาลอาหาร สุขลักษณะและสุขอนามัย การพัฒนาปรับปรุงด้านกายภาพ/สิ่งแวดล้อมภายในบริเวณ มาตรการรักษาความปลอดภัย มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ตลอดจนเยี่ยมชมการเรียนการสอนของครูและนักเรียนในโรงเรียน 
ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมของสถานศึกษาสำหรับการเปิดภาคเรียน เป็นการสร้างความเชื่อมั่นและความสบายใจแก่เด็กนักเรียนและผู้ปกครอง ณ โรงเรียนคันนายาว (ธารินเจริญสงเคราะห์) และโรงเรียนจินดาบำรุง เขตคันนายาว กรุงเทพฯ