“ประชุมครูประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567”

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

(15 พ.ค. 67) เวลา 09.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว เป็นประธานกล่าวเปิด “การประชุมครูประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” โดยมี นางกานต์สิรี ธนาศิริธีรติกุล หัวหน้าฝ่ายการศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดการประชุมฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขต ผู้อำนวยการสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ได้แก่ โรงเรียนคันนายาว (ธารินเจริญสงเคราะห์) และโรงเรียนจินดาบำรุง เข้าร่วมพิธีเปิดฯ ร่วมประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตลอดจนรับฟังการบรรยายให้ความรู้ “การเสนอผลงานวิชาการ (ด้านที่ 3) เพื่อเลื่อนวิทยฐานะ” จากวิทยากรโดย ดร.นรินทร์ บุตรพรม ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ สำนักการศึกษา ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 1 ชั้น 5 สำนักงานเขตคันนายาว

ในการนี้ ผู้อำนวยการเขตคันนายาวประธานในการประชุมฯ ได้กล่าวให้โอวาทแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตทั้ง 2 โรงเรียน จำนวน 96 คน โดยขอให้ปฏิบัติหน้าที่ในการให้ความรู้ให้การศึกษาแก่เด็กนักเรียนอย่างตั้งใจและเต็มใจ การสอนเป็นไปตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการและต้องสอดคล้องกับนโยบายของกรุงเทพมหานครในด้านต่าง ๆ ตามที่ผู้บริหารกรุงเทพมหานครกำหนด ตลอดจนต้องปฏิบัติตนให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักเรียนและผู้ปกครอง ซึ่งสำหรับวัตถุประสงค์การจัดการประชุมครั้งนี้ เพื่อเป็นการแจ้งให้ทราบถึงนโยบายการจัดการศึกษาของกรุงเทพมหานคร ให้ข้าราชการครูได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นนำไปสู่การพัฒนาด้านการเรียนการสอน และมีการนำแนวทางความรู้ที่ได้รับไปปฏิบัติให้เกิดประโยชน์ต่อไป

จากนั้น ประธานฯ ได้มอบประกาศเกียรติบัตรแก่ โรงเรียนคันนายาว (ธารินเจริญสงเคราะห์) และโรงเรียนจินดาบำรุง ในโอกาส “มีคะแนนเฉลี่ยร้อยละรวมทั้ง 4 กลุ่มสาระการเรียนรู้ สูงกว่าระดับประเทศ และระดับสังกัด ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2566” และได้มอบประกาศเกียรติบัตรแก่ “ครูผู้จัดกิจกรรมการเรียนการสอนดีเด่น ระดับสายชั้นอนุบาล/ประถมศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566” จากทั้ง 2 โรงเรียน จำนวนรวมทั้งสิ้น 18 คน