ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชน เปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยน รับฟังปัญหา ร่วมหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ณ ชุมชนหมู่ 5

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

(30 พ.ค. 67) เวลา 15.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว นางชอ้อน วีระสุนทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เขต ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางชัน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชน พร้อมเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกับคณะกรรมการชุมชนและชาวชุมชน รับฟังข้อเสนอแนะและปัญหาภายในชุมชน ตลอดจนเดินเท้าสำรวจปัญหาตามที่ได้รับแจ้งจากการเปิดเวทีฯ และร่วมหารือถึงแนวทางการดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมประชาชนให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชน "ร่วมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน" ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) ณ ชุมชนหมู่ 5 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

ในการนี้ สำนักงานเขตได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ชาวชุมชนในการบูรณาการดูแลผู้มีปัญหายาเสพติดโดยใช้ชุมชนเป็นฐาน (Community. Based Treatment and Rehabilitation : CBTx) กิจกรรมประชาสัมพันธ์การคัดแยกขยะก่อนนำไปทิ้งตาม “โครงการไม่เทรวม” การลดการใช้ปริมาณพลาสติก/โฟม และการรณรงค์ป้องกันโรคไข้เลือดออก

#สำนักงานเขตคันนายาว #ดูแลกันที่คันนายาว #นโยบาย9ด้าน9ดี #บริหารจัดการดี #ปลอดภัยดี