ร่วมงาน “รวมใจให้ สุเหร่าแดง 66” พร้อมร่วมกิจกรรมสนับสนุนการศึกษาภาคศาสนาและสาธารณประโยชน์ ณ มัสยิดยัมอียะตุ้นมุสลีมีน (สุเหร่าแดง)

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

(4 กพ. 66) เวลา 09.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว มอบหมาย นายสมมาตร ภัทรปรีชาการ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต เข้าร่วมงาน “รวมใจให้ สุเหร่าแดง 66” เพื่อหาทุนสำหรับใช้ในกิจกรรมการศึกษาภาคศาสนาขั้นพื้นฐาน และสาธารณประโยชน์ของมัสยิดสุเหร่าแดง โดยมี อิหม่ามฮัจยีมูฮำหมัด สะนี อิหม่ามประจำมัสยิดฯ ฮัจยีมูฮำหมัด (สมศักดิ์) เก็มกาแมน คอเต็บและประธานจัดงานฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการและสัปปุรุษ ร่วมให้การต้อนรับ ณ มัสยิดยัมอียะตุ้นมุสลีมีน (สุเหร่าแดง)
ในการนี้ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคันนายาว ได้มอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนจากโรงเรียนนูรุดดีน (สุเหร่าแดง) ผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรศาสนาอิสลามภาคบังคับช่วงชั้นต่าง ๆ จากนั้น ได้กล่าวแสดงความยินดีและให้โอวาทด้านการศึกษาแก่น้อง ๆ นักเรียน พร้อมกล่าวแสดงความห่วงใยจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้อำนวยการเขตคันนายาว ในเรื่องของสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดเล็กที่เกินค่ามาตรฐานในหลายพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน ตลอดจนแนะนำชุมชนที่มีความสนใจ สามารถนำเสนอโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยเฉพาะในผู้สูงอายุ รวมถึงโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชนตนเอง โดยทางสำนักงานเขตจะดำเนินการพิจารณาและให้การสนับสนุนต่อไป   

ทั้งนี้ งาน “รวมใจให้ สุเหร่าแดง 66” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.30 – 21.00 น. (โดยประมาณ) มีกิจกรรมหลากหลายบนเวที การออกร้านค้าจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าต่าง ๆ มากมาย จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมชม ชิม ช็อป ภายในงานฯ ได้ที่ มัสยิดยัมอียะตุ้นมุสลีมีน (สุเหร่าแดง) ซอยเสรีไทย 46 และ 50 ถนนเสรีไทย แขวง/เขตคันนายาว กรุงเทพฯ