รับการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนกรุงเทพมหานคร ณ ชุมชนจินดาบำรุงพัฒนา

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566
image

(25 มิ.ย. 66) เวลา 10.30 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว มอบหมาย นายศิริพงษ์ รัตนโรจนากุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นำคณะผู้บริหาร/เจ้าหน้าที่เขตและสถานศึกษาโรงเรียนจินดาบำรุง และผู้เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ คณะอนุกรรมการการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566 (รอบพื้นที่) เนื่องในโอกาสลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนเขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ณ ที่ทำการชุมชนจินดาบำรุงพัฒนา โดยมี ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนจินดาบำรุงพัฒนา เป็นผู้นำเสนอผลงานแก่ คณะอนุกรรมการฯ ประกอบด้วย

- นายธนิต ตันบัวคลี่ รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม กทม.

- นายทรงศร กัลยา ณ สุนทร รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา กทม.

- นายแพทย์ธนัช พจน์พิศุทธิพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด สำนักอนามัย กทม.

- นางพันทิพา วิศาลศักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการพัฒนาชุมชน สำนักพัฒนาสังคม กทม.

- นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ทรงคุณวุฒิ อดีตหัวหน้าผู้ตรวจราชการ กระทรวงมหาดไทย

- นายสินชัย ถนอมสิน ผู้ทรงคุณวุฒิ อดีตหัวหน้าผู้ตรวจราชการ กรมการพัฒนาชุมชน
- นายเฉลิมพล ชาญศิลป์ ผู้ทรงคุณวุฒิ อดีตผู้อำนวยการเขต กทม.

- นางปาจารีย์ สุจริตพงศ์ หัวหน้ากลุ่มป้องกันการติดยาเสพติด สำนักอนามัย กทม.

ในการนี้ คณะอนุกรรมการฯ ยังได้ให้คำแนะนำ เพื่อนำปรับใช้เป็นแนวทางการพัฒนาการดำเนินงานของชมรมฯ ให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของ “โครงการ TO BE NUMBER ONE” หลังจากนั้น ได้ร่วมเยี่ยมชม “ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน สูตรมะนาวเข้มข้น” โดย ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนจินดาบำรุงพัฒนา

ทั้งนี้ “ชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนจินดาบำรุงพัฒนา” เป็น 1 ใน 10 ชุมชนดีเด่น ซึ่งเป็นชุมชนใหม่ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบระดับประเทศ จากการคัดเลือก “ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนกรุงเทพมหานคร ระดับภาค ประจำปี 2566” เมื่อวันที่ 20 – 21 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ฌ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ กรุงเทพมหานคร