ฝึกอบรมข้าราชการครูและบุคลากรสถานศึกษาในสังกัดเขตในหัวข้อ “GROWTH MINDSET FOR CHANGE : สู่อนาคตเด็กไทย” ตาม “โครงการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานศูนย์วิชาการเขต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566”

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2566
image

(22 ก.ค. 66) เวลา 09.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมตาม “โครงการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานศูนย์วิชาการเขต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” โดยมี นางกานต์สิรี ธนาศิริธีรติกุล หัวหน้าฝ่ายการศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย คณะผู้บริหารเขตคันนายาว คณะผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ได้แก่ โรงเรียนคันนายาว (ธารินเจริญสงเคราะห์) และโรงเรียนจินดาบำรุง ร่วมพิธีเปิดฯ และร่วมฝึกอบรมตามโครงการพัฒนาฯ โดย ผศ.ดร.นักรบ ระวังการณ์ และ ดร.ณรงค์ฤทธิ์ นีละโยธิน เป็นวิทยากรร่วมบรรยายให้ความรู้ ในหัวข้อ “GROWTH MINDSET FOR CHANGE : สู่อนาคตเด็กไทย” ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 1 ชั้น 5 สำนักงานเขตคันนายาว 
ทั้งนี้ เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ได้รับแนวทางและวิธีการใหม่ ๆ พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงการปฏิรูปการเรียนรู้ตลอดเวลา ได้มีการพัฒนาตนเองสู่มาตรฐานของวิชาชีพครู ตลอดจนช่วยให้เด็กนักเรียนและครูได้เรียนรู้และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในอนาคตต่อไป