ประชุมกรรมการชุมชนเขต ครั้งที่ 7/2566...“แจ้งข้อราชการ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับฟังปัญหา และร่วมหาแนวทางแก้ไข”

วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2566
image

(5 ก.ย. 66) เวลา 09.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว มอบหมาย นางศิริพงษ์ รัตนโรจนากุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต เป็นประธานในการประชุมกรรมการชุมชน เขตคันนายาว ครั้งที่ 7/2566 พร้อมด้วย นายวิทวัส ติชะวาณิชย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขต 15 นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ รองประธานสภากรุงเทพมหานคร คนที่ 1 สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตคันนายาว คณะผู้บริหารเขต สัสดีเขต และประธาน/คณะกรรมการ/ผู้แทนชุมชนในพื้นที่ เข้าร่วมประชุมฯ เพื่อรับทราบข้อราชการ การประชาสัมพันธ์กิจกรรมหรือข้อมูลอันเป็นประโยชน์จากส่วนราชการของสำนักงานเขต และเรื่องแจ้งเพื่อทราบอื่น ๆ จากทุกส่วนราชการของหน่วยงาน ตลอดจนแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับฟังข้อเสนอแนะ รับทราบปัญหาและร่วมหาแนวทางการดำเนินการแก้ไขปัญหาภายในชุมชน ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 1 ชั้น 5 สำนักงานเขตคันนายาว ในการนี้ ประธานในการประชุมฯ ยังได้กล่าวขอบคุณทุกชุมชนที่มีส่วนร่วมร่วมในกิจกรรมกีฬาชุมชนเชื่อมสัมพันธ์ ประจำปี 2566 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาวิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ

จากนั้น หลังเสร็จสิ้นการประชุมฯ กลุ่มเครือข่ายชุมชนเขตคันนายาว และผู้แทนชุมชน ได้มอบของที่ระลึกแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สำนักงานเขตคันนายาว ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่

1.นายฐานุสรณ์ สมบุญญฤทธิ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม 

2.นายสมชาย ธรรมวิโมกข์ หัวหน้าฝ่ายปกครอง

3.นางสาวสุจิตรา สมบัติ หัวหน้าฝ่ายการคลัง

พร้อมมอบของที่ระลึกและแสดงความยินดีกับ นางสายฝน สังข์วงศ์ และ นางสาวพรรณวริณทร์ เจริญศักดิ์ ในโอกาสจะได้เลื่อนและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษ ต่อไป