ประชุมข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขต...”แจ้งข้อมูลข่าวสารอันเป็นประโยชน์ มอบนโยบายการปฏิบัติราชการ”

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567
image

(9 เม.ย. 67) เวลา 15.30 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว เป็นประธานการประชุมข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตคันนายาว พร้อมด้วย นายสมมาตร ภัทรปรีชาการ นางชอ้อน วีระสุนทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่าย ข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขต เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 1 ชั้น 5 โดยมีวาระสำคัญในการประชุม ได้แก่

- การแนะนำข้าราชการที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้งและย้ายมาดำรงตำแหน่ง ณ สำนักงานเขตคันนายาว ทั้งหมด จำนวน 11 ราย

- เน้นย้ำการปฏิบัติงานตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

- ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด เพราะผู้บังคับบัญชามีการไตร่ตรอง พิจารณาอย่างรอบคอบแล้วก่อนที่จะมอบหมายงาน โดยผู้บังคับบัญชาจะต้องมีคุณธรรม การสั่งการใด ๆ ขอให้สั่งการอย่างเป็นธรรม พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่อยู่ในระเบียบวินัย เพื่อให้การทำงานเป็นไปด้วยความสุขใจและสบายใจ

- กำชับข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขต ไม่ให้ดื่มสุราและเล่นการพนันในสถานที่ราชการโดยเด็ดขาด หากพบจะดำเนินการทั้งทางวินัยและทางกฎหมาย

- จากการประชุมหัวหน้าหน่วยงาน กทม. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ฝากขอบคุณถึงเจ้าหน้าที่ ที่มีการพัฒนาในด้านการบริการและความสะอาด ตลอดจนเน้นย้ำเรื่องห้ามเรียกร้องหรือรับผลประโยชน์ใด ๆ จากการปฏิบัติงาน เป็นไปตามนโยบายโปร่งใสดี

- การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนจาก Traffy Fondue ขอให้ดำเนินการด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง

- ผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือออกต่างจังหวัด ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ และให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพจากสภาพอากาศในช่วงฤดูร้อน

- แจ้งกำหนดการ “งานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2567 เขตคันนายาว” ณ สยามอะเมซิ่ง พาร์ค