ตรวจเยี่ยมชุมชน พร้อมเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยน รับฟังปัญหา ร่วมหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนจากประชาชน ณ ชุมชนหมู่บ้านอมรพันธ์นครเสรีไทย

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567
image

(25 เม.ย. 67) เวลา 15.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว พร้อมด้วย นางชอ้อน วีระสุนทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เขต ร่วมกับ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชน พร้อมเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกับผู้นำและผู้แทนในชุมชน ตลอดจนรับฟังปัญหาและร่วมหาแนวทางการดำเนินการแก้ไขปัญหาจากประชาชน ณ ชุมชนหมู่บ้านอมรพันธ์นครเสรีไทย แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

โดยมีประเด็นปัญหาที่ได้รับแจ้งและขอเสนอแนะจากประชาชน ได้แก่ ปรับปรุงคันชะลอสีหลุด/สีจาง , การวางสิ่งของรุกล้ำทางเท้า/ที่สาธารณะ , ไฟส่องสว่างชำรุด , พื้นผิวถนนไม่เรียบสาเหตุจากการซ่อมท่อประปา และมีขยะ/ใบไม้แห้งในที่รกร้างเกรงจะเกิดอัคคีภัย โดยหลังเสร็จสิ้นการเปิดเวทีฯ ผู้อำนวยการเขตคันนายาว พร้อมคณะ ได้ร่วมเดินเท้าตรวจสอบจุดที่เป็นปัญหาตามที่ได้รับแจ้ง เพื่อเตรียมดำเนินการแก้ไขปัญหาบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป
ในการนี้ ยังได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การบูรณาการดูแลผู้มีปัญหายาเสพติดโดยใช้ชุมชนเป็นฐาน (Community. Based Treatment and Rehabilitation : CBTx) และกิจกรรมประชาสัมพันธ์การคัดแยกขยะก่อนนำไปทิ้งตาม “โครงการไม่เทรวม” การลดการใช้ปริมาณพลาสติกและโฟม