สโมสรโรตารีคันนายาว ร่วมกับ สำนักงานเขตคันนายาว ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชน พร้อมมอบรถเข็นและสิ่งของจำเป็นสำหรับดูแลผู้ป่วยติดเตียง

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

(23 ก.พ. 66) เวลา 09.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว มอบหมาย นางศิริพงษ์ รัตนโรจนากุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ร่วมให้การต้อนรับคณะจาก สโมสรโรตารีคันนายาว นำโดย นายกพลศิลป์ ปัญญาภิวัฒน์ภัสร พร้อมร่วมประชุมหารือแนวทางการให้การสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อชุมชนในพื้นที่ ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 2 ชั้น 2 สำนักงานเขตคันนายาว

จากนั้น ทั้งคณะได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พร้อมนำรถเข็นและสิ่งของจำเป็นมอบแก่ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อให้การช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนตามกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ของสโมสรโรตารีคันนายาว จำนวน 7 ชุมชน ได้แก่ 

- ชุมชนวิมานสุข

- ชุมชนบ้านเกาะ

- ชุมชนเกาะจวน

- ชุมชนริมคลองหลอแหล

- ชุมชนหมู่ 3 ร่วมใจพัฒนา

- ชุมชนสุเหร่าแดง

- ชุมชนริมคลองระหัสพัฒนา

ในการนี้ ยังได้เยี่ยมชมการเรียนการสอนของนักเรียนห้องการศึกษาพิเศษ และชมการฝึกสอนอาชีพห้องส่งเสริมศักยภาพการศึกษาพิเศษ ณ โรงเรียนจินดาบำรุง โดยมีคณะผู้บริหารสถานศึกษาและคณะครูให้การต้อนรับ นำการเยี่ยมชมฯ พร้อมร่วมพูดคุยหารือการให้การสนับสนุนอุปกรณ์การฝึกอาชีพ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับใช้ในการเรียนการสอน เพื่อทดแทนอุปกรณ์เดิมที่สภาพเริ่มเก่าหรือมีสภาพชำรุด

*** สำนักงานเขตคันนายาว ขอขอบคุณ “สโมสรโรตารีคันนายาว” ที่ได้จัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ของสโมสรฯ ครั้งนี้ โดยในวันนี้ยังถือเป็นวันก่อตั้ง สโมสรโรตารีแห่งแรกของโลก ณ นครชิคาโก สหรัฐอเมริกา (23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2488) ***