แจ้งเน้นย้ำผู้สมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างสำนักงานเขต ทุกกระบวนการขั้นตอนเป็นไปด้วยความโปร่งใส สุจริต และยุติธรรม หากพบเห็นมีการเรียกร้องผลประโยชน์หรือทุจริตใด ๆ ขอให้แจ้งความดำเนินคดีโดยทันที

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566
image

(1 มี.ค. 66) เวลา 09.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว พร้อมด้วย นายสมมาตร ภัทรปรีชาการ นางศิริพงษ์ รัตนโรจนากุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่ผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราวสำนักงานเขต ในการสอบคัดเลือกภาคความรู้ความสามารถและความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) ณ บริเวณหน้าห้องประชุมเสนีวงศ์ 2 ชั้น 2 สำนักงานเขตคันนายาว

ในการนี้ ผู้อำนวยการเขตคันนายาว ได้แจ้งและเน้นย้ำกับผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกฯ และคณะกรรมการทุกคน ว่าการคัดเลือกและการให้คะแนนต้องเป็นไปด้วยความโปร่งใส สุจริต ยุติธรรม ทุกคนมีความเท่าเทียมกัน การพิจารณาต้องเป็นไปตามความสามารถและความเหมาะสมของผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกฯ ตลอดจนเป็นไปตามระเบียบหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งกล่าวทิ้งท้ายว่า “หากพบเห็นมีการเรียกร้องผลประโยชน์หรือการทุจริตใด ๆ จากเจ้าหน้าที่หรือบุคคลใดก็ตาม ในการสอบคัดเลือกครั้งนี้หรือครั้งอื่น ๆ ขอให้แจ้งความเพื่อดำเนินคดีโดยทันที” ทั้งนี้ เพื่อเป็นไปตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) ด้านนโยบายบริหารจัดการดี “โปร่งใส ไม่ส่วย ไม่เส้น”