ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชนคลองลำนุ่น พร้อมเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยน รับฟังปัญหา ร่วมหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนจากชาวชุมชน

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567
image

(9 เม.ย. 67) เวลา 17.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เขต ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชน พร้อมเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกับผู้นำและผู้แทนในชุมชน ตลอดจนรับฟังปัญหาและร่วมหาแนวทางการดำเนินการแก้ไขปัญหาจากประชาชน ณ ชุมชนคลองลำนุ่น แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ โดยมีประเด็นปัญหาที่ได้รับแจ้งและขอเสนอแนะจากประชาชน ได้แก่ มีความต้องการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ภายในชุมชน และได้รับความเดือดร้อนเรื่องเสียงดังรบกวนจากสถานที่จัดงานในบริเวณใกล้เคียง
ในการนี้ ยังได้จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การบูรณาการดูแลผู้มีปัญหายาเสพติดโดยใช้ชุมชนเป็นฐาน (Community. Based Treatment and Rehabilitation : CBTx) รณรงค์การกำจัดยุงลายป้องกันโรคไข้เลือดออกภายในชุมชน และกิจกรรมรณรงค์ “สงกรานต์ กทม. ปลอดภัย ปลอดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์” 

โดย ผู้อำนวยการเขตคันนายาว ได้เดินเท้าพบปะประชาชน ตรวจดูสภาพปัญหาภายในชุมชน เพื่อเตรียมดำเนินการแก้ไขปัญหาบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ต่อไป

#สำนักงานเขตคันนายาว #ดูแลกันที่คันนายาว #นโยบาย9ด้าน9ดี #บริหารจัดการดี