รองผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (นายซีรอซันคาร ปาทาน) ร่วมให้การต้อนรับ ผู้อำนวยการสำน้กผังเมืองและคณะเพื่อร่วมหารือกรอบนโยบายและการปรับปรุงผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ ๔) เมื่อวันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องเอราวัณ

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รองผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (นายซีรอซันคาร ปาทาน) ร่วมให้การต้อนรับ ผู้อำนวยการสำน้กผังเมืองและคณะเพื่อร่วมหารือกรอบนโยบายและการปรับปรุงผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ ๔) เมื่อวันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องเอราวัณ เวลา ๑๓.๓๐ น.
 
เมื่อวันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ เวลา ๑๓.๓๐ น. ผู้อำนวยการสำน้กผังเมือง รองผู้อำนวยการสำน้กผังเมือง ผู้อำนวยการกองควบคุมทางผังเมือง ผู้อำนวยการกองวางผังพัฒนาเมือง ผู้อำนวยการกองสำรวจและแผนที่ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ขอเข้าพบผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อหารือกรอบนโยบายและการปรับปรุงผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ ๔) เพื่อหารือในประเด็น
          ๑) กฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ.๒๕๕๖ ประกอบด้วยแผนผัง ๔ ประเภท ได้แก่ แผนผังกำหนดการใช้ประโยชน์ที่ดิน แผนผังแสดงที่โล่ง แผนผังแสดงโครงการคมนาคมและขนส่ง และแผนผังแสดงโครงการกิจการสาธารณูปโภค  มีความสอดคล้องก้บแผนพัฒนากรุงเทพมหานครระยะที่ ๒ (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๕) ทั้ง ๗ ด้านอย่างไร
          ๒) ความคาดหวังที่ต้องการให้สำนักผังเมืองปรับปรุงผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร(ปรับปรุงครั้งที่ ๔) ให้สอดคล้องกับบแผนพัฒนากรุงเทพมหานครระยะที่ 2 (พ.ศ.๒๕๖๑-๒๕๖๕) ควรมีแนวทางดำเนินการอย่างไร
          ในการนี้ ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลมอบรองผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (นายซีรอซันคาร ปาทาน) หารือร่วมกับสำนักผังเมือง พร้อมกับผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์ทั้ง  ๕ กอง และกองสารสนเทศภูมิศาสตร์ เข้าร่วมประชุมณ ห้องประชุมเอราวัณ
 
คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่
  • 75.00%
  • 25.00%
ความคิดเห็น
0 รายการ