ผู้บริหารเขตห้วยขวางกำชับทุกฝ่ายเร่งแก้ไขปัญหาร้องเรียนของประชาชน

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559
         นายสุชีพ อารีประชาภิรมย์ ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง ได้ให้ความสำคัญในเรื่องปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ตามสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร โดยการลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อดูแลความเป็นอยู่และรับทราบปัญหาความเดือดร้อน และนำข้อเสนอแนะต่างๆ มาปรับปรุงแก้ไขการทำงานของกรุงเทพมหานครให้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งได้กำชับให้ทุกฝ่ายเร่งรัดการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนโดยเร็วที่สุด โดยมุ่งเน้นการให้บริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้รับการแก้ไขอย่างทันท่วงที    
          ทั้งนี้ สำนักงานเขตห้วยขวางมีศูนย์รับร้องทุกข์เขตห้วยขวาง ซึ่งทำหน้าที่เป็นหน่วยคัดกรองและส่งต่อปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนไปยังฝ่ายที่รับผิดชอบ หากประชาชนพบเหตุเดือดร้อนรำคาญ สามารถแจ้งเรื่องร้องทุกข์หรือร้องเรียนปัญหาต่างๆ ได้ที่ ฝ่ายปกครอง (ชั้น 3) สำนักงานเขตห้วยขวาง โทร. 0 2276 4144, 0 2277 9100 - 3 ต่อ 7457 ในวัน เวลาราชการ หรือสายด่วนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์กรุงเทพมหานคร โทร. 1555 ตลอด 24 ชั่วโมง