เขตคลองสาน เข้าร่วมประชุมกำกับและติดตามแผนงานหรือโครงการหรือกิจกรรมที่รับเงินสนับสนุนเงินค่าใช้จ่ายจากเงินกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครในระดับพื้นที่ คณะที่ 2

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566
image

#เขตคลองสาน เข้าร่วมประชุมกำกับและติดตามแผนงานหรือโครงการหรือกิจกรรมที่รับเงินสนับสนุนเงินค่าใช้จ่ายจากเงินกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครในระดับพื้นที่ คณะที่ 2

(18 ม.ค.66) : ว่าที่ร้อยตรี สรวุฒิ วิเศษสงวน ผู้อำนวยการเขตคลองสาน มอบหมายนางอภิญญา แป้งหอม หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เข้าร่วมประชุมกำกับและติดตามแผนงานหรือโครงการหรือกิจกรรมที่รับเงินสนับสนุนเงินค่าใช้จ่ายจากเงินกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครในระดับพื้นที่ คณะที่ 2 โดยมี นายประวิทย์ สัมพันธ์สันติกูล เป็นประธานในการประชุมฯ พร้อมเจ้าหน้าที่คณะที่ 2 ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกลุ่มเขตกรุงธนเหนือและกรุงธนใต้ ณ ห้องประชุมสุพรรณหงส์ 1 ชั้น 3 อาคารเอ สำนักงานเขตบางกอกน้อย

ทั้งนี้เพื่อรับทราบประเด็นปัญหา และอุปสรรคในการดำเนินงานของสำนักงานกองทุนสาขา เพื่อนำมาหาแนวทางแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานของสำนักงานกองทุนสาขา พร้อมทั้งนำเสนอโครงการที่โดดเด่นของเขตบางกอกน้อย เขตตลิ่งชัน เขตบางแค และเขตทุ่งครุ เป็นแนวทางให้เขตที่สนใจนำไปปรับใช้ให้สอดคล้องกับพื้นที่ของตนเองต่อไป