โรงพยาบาลคลองสามวา สำนักการแพทย์ นำบุคลากรและจิตอาสาของโรงพยาบาลคลองสามวาร่วมบริจาคโลหิตโครงการปันรักปันโลหิตเพื่อเพื่อน

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565
image

“ โครงการปันรักปันโลหิตเพื่อเพื่อน ”

.....เมื่อวันพุธที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ โรงพยาบาลคลองสามวาได้จัดทำโครงการปันรักปันโลหิตเพื่อเพื่อน

ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ ๓ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี วันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๖๕ โดยนายแพทย์สุรินทร์ นัมคณิสรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคลองสามวา นำบุคลากรและจิตอาสาของโรงพยาบาลคลองสามวาร่วมบริจาคโลหิต ณ ห้องประชุมชั้น ๒ สำนักงานเขตคลองสามวา

....กิจกรรมในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จได้ด้วยดีจากความร่วมมือร่วมใจของเครือข่ายภาคี อาทิ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา (นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข) พร้อมคณะผู้บริหาร-ข้าราชการ-ลูกจ้างเขตคลองสามวา สถานีตำรวจนครบาลนิมิตใหม่ (พันตำรวจเอกนิเวชร์ งามลาภ) พร้อมบุคลากรในสังกัดสถานีตำรวจนครบาลนิมิตใหม่ สัสดีเขตคลองสามวา (พันโทวิโรจน์ ระงับภัย) โรงพยาบาลสิรินธร สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร และประชาชนในพื้นที่เขตคลองสามวา ร่วมกิจกรรม

....ในนามบุคลาการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลคลองสามวา ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้กรุณาร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ โลหิตที่ได้รับทางโรงพยาบาลคลองสามวาได้มอบให้กับโรงพยาบาลสิรินธร สำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยที่จำเป็นต้องได้รับโลหิตในการรักษาพยาบาล โรงพยาบาลคลองสามวาหวังเป็นอย่างยิ่งในการร่วมกิจกรรมของโรงพยาบาลที่จะได้จัดขึ้นในโอกาสต่อไป ขอบคุณคะ/ครับ (ทีมงาน)