การจัดการของ รพ สิรินธร

06/05/2565 รพ สิรินธร มีการจัดการระบบใหม่ เอาคนไข้บัตรทอง มารวมกับคนไข้ทั่วไป ในห้องอายุรกรรม เป็นการจัดการที่แย่มาก คนรอในห้อง ร่วม ร้อยคน มีจอเรียกคิวจอเล็กๆ เสียงเบาๆ เสียงปนกับเสียงเรียกคิวซักประหวัด กับเสียงเรียกคิวของห้องเวชระเบียน อีกทั้งในห้องอายุรกรรม เสียงดังมาก คนไข้มีแต่คนสูงอายุ แต่กลับพยาบาลบอกให้ตั้งใจฟังเรียกคิวเอาเอง แล้วก็ออกมาว่าคนไข้ว่าไหมอเรียกแล้วไม่มีใครเข้าไป คือเสียงมันมั่วไปหมด หน้าห้องมีตัวเลขดิจิตอล แต่แทนที่จะเอาไว้รันเลขคิว กลับมาใช้เป็นตัวเลขบอกเลขที่ห้อง ทั้งที่บนประตูก็มีเลขที่ห้องเป็นตัวอักษรติดไว้ชัดเจนอยู่แล้ว คนไข้ส่วนใหญ่ก็มองแต่เลขดิจิตอล ก็คิดแต่ว่ายังไม่เรียกคิว คนไข้มาถึง รพ.ตั้งแต่ ตี 5 จนจะเที่ยงแล้ว ยังไม่เห็นหน้าหมอเลย สะสมคนไข้แบบนี้ ถ้ามีคนเป็นโควิดมาซัก 1 คน รพ. ไม่กลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่เลยเหรอ อยากให้ผู้ใหญ่ทั้งหลาย ลองมาหาหมอด้วยระบบเรียกคิวแบบประชาชนทั่วไปดูบ้างดีไหม จะได้รู้ว่าระบบมันแย่ขนาดไหน

1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำทางสำนักการแพทย์จะนำข้อมูลที่เสนอแนะนำไปพัฒนาการให้บริการต่อไปค่ะ


ผู้ตอบ : (119.110.207.x)         วันที่-เวลา : 02/06/2022 15:28:00

แสดงความคิดเห็น