สงสัยข้อกฎหมาย

สงสัย ระเบยบกรงเทพมหานคร วาดวยหลกเกณฑการประกอบกจการทเปนอนตรายตอสขภาพ ประเภท การจดใหมการแสดงดนตร เตนรา ราวง รองเงง ดสโกเทค คาราโอเกะ หรอการแสดงอน ๆ ในทานองเดยวกน พ.ศ. ๒๕๔๘

หมวด ๑
ลกษณะของอาคาร
ขอ ๖ การออกแบบและการวางผงของอาคารตองเหมาะสมตอการปองกนเสยงและความสนสะเทอน จากการประกอบการ

ขอ ๗ พนทประกอบการสวนทมเสยงดงและความสนสะเทอน ตองเปนอาคารทปดมดชด และใชวสดทปองกนเสยงและความสนสะเทอนได

ขอ ๘ บรเวณโดยรอบอาคาร ตวอาคาร พน ผนง เพดาน โตะและเกาอ ตองไดรบการดแล ใหสะอาดเปนระเบยบ เรยบรอยอยเสมอ

ขอ ๙ ตองมประตเขา-ออก ทสงไมนอยกวา ๒ เมตร กวางไมนอยกวา ๑.๕ เมตร โดยขณะทาการ ตองปดไวตลอดเวลา แตสามารถเปดเขาออกได

1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1

ดิฉันชื่อบังอร ปานรักษา คลาร์กและสามี นายพอล คลาร์ก ได้รับความเดือดร้อน ขบวนการมิจฉาชีพข้ามชาติ ทั้งคนที่รู้จักและไม่รู้จัก นำข้อมูลส่วนตัวไปทำธุรกรรมการเงินโดยทุจริตทำให้เกิดความเสียหายโดยการนำชื่อที่อยู่และช้อมูลส่วนตัวของดิฉันและสามีไปแสดงตัวและใช้สิทธิ์นำไปเปิดบัญชีหลักทรัพย์พร้อมแสดงตัวตนผ่านมือถือตัวเองแต่ใช้ชื่อดิฉัน โดยดิฉันได้รับหนังสือเปิดบัญชีและเปลี่ยนแปลงข้อมูลไป โดยมิชอบ กลุ่มมิจฉาชีพหลายเชื้อชาติได้เข้าสู่อาคารเป็นผู้พักอาศัย พร้อมพาพรรคพวกเข้าตัวอาคารบางเวลา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อาคารพร้อมผู้จัดการอาคารให้การช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกกับผู้ก่อภัยต่อตัวดิฉันและสามีเป็นเวลาช้านาน
ดิฉันจึงนำเรียนร้องเรียน ขอความคิดเห็นและอาจนำส่งข้อความร้องทุกข์ของดิฉันสู่การสืบสอบสวนบุคคลเหล่านี้ด้วย โดยให้ความเมตตาและชอบธรรม
ด้วยความเคารพอย่างสูง


ผู้ตอบ : 18 อาคารสุขุมวิิทพาร์คคอนโด ห้อง 27/112 ซ.สุขุมวิท 10 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (...x)         วันที่-เวลา : 25/09/2023 09:03:30

แสดงความคิดเห็น