Welcome :
, ()
ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน (v0.95)
ตั้งค่าเว็บไซต์ขั้นสูง
ออกจากระบบ
TH
EN
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
เกี่ยวกับสำนัก
ประวัติความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างสำนักงาน
ผู้บริหาร
แผนปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติราชการของสำนักงานกฎหมายและคดี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สรุปผลการดำเนินงานภาพรวมของแผนปฏิบัติราชการของสำนักงานกฎหมายและคดี ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
แผนปฏิบัติราชการของสำนักงานกฎหมายและคดี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ระยะครึ่งปีบประมาณ)
แผนปฏิบัติราชการของสำนักงานกฎหมายและคดี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี ระยะที่ 3 (พ.ศ.2566-2570)
คู่มือสำนักงานกฎหมายและคดี
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการและลูกจ้างของกทม.
การบริหารงานงบประมาณ
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคลของสำนักงานกฎหมายและคดี
บุคลากร
ข้อมูลอัตรากำลัง
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
หนังสือเวียน สกค.
ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง/ขายทอดตลาด
กิจกรรม
การจัดการฝุ่น Pm2.5
Pm2.5 คืออะไร
ผลกระทบต่อสุขภาพ
การป้องกัน
รวม 5 แอปพลิเคชันเช็ค ‘ค่า PM 2.5’ โหลดติดสมาร์ทโฟนไว้ รู้เรื่องฝุ่นไว…อุ่นใจกว่า
ศกพ. แจ้งเตือนฝุ่น PM2.5 กรุงเทพฯ และปริมณฑล สูงหลังเทศกาลปีใหม่
ทส. เชิญชวนซ่อมบำรุงรถเก่า ลดฝุ่น PM2.5 ราคาพิเศษ สิ้นสุด 28 กุมภาพันธ์ นี้
7 วิธีง่ายๆในการลดฝุ่น PM 2.5
เช็คสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ในกรุงเทพมหานคร รายวัน
6 วิธีช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ช่วยโลก ช่วยเรา
ฝุ่น PM 2.5 ภัยร้ายใกล้ตัวเรา
ทั่วไป
ข้าราชการดีเด่นกรุงเทพมหานครระดับสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2564
คู่มือการดำเนินการเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร
คู่มือ/แนวปฏิบัติ
คู่มือการดำเนินการเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับกรุงเทพมหานคร
การให้บริการ
ดาวน์โหลด
ใบแต่งทนายความ
ใบมอบฉันทะ / ใบมอบอำนาจ
คำฟ้อง
คำขอท้ายคำฟ้องอาญา
คำขอท้ายคำฟ้องแพ่ง
คำให้การ
คำร้อง / คำแถลง / คำขอ
บัญชีระบุพยาน
40 ก.
หนังสือค้ำประกัน
Webboard
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
การส่งเสริมคุณธรม ความโปร่งใส และการป้องกันการทุจริต
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ สำนักงานกฎหมายและคดี
กฎ ก.ก.ว่าด้วยประมวลจริยธรรมสำหรับข้าราชการกรุงเทพมหานครฯ พ.ศ.2564
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570)
ประกาศเจตนารมณ์ขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
มาตรการป้องกันผู้แจ้งเบาะแสการทุจริตคอร์รัปชั่น
นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
นโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
ช่องทางการแจ้งเบาะแสหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการรับสินบน
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สถิติปริมาณงาน
ติดต่อราชการ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คลังความรู้
คู่มือการยกร่างคำสั่งกรุงเทพมหานคร
E-Learning การรื้อถอนอาคารที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย
E-Learning การจ่ายเงินตามหนังสือโอนสิทธิเรียกร้อง
E-Learning การตรวจสอบขั้นตอนการจัดหาพัสดุ
E-Learning การแจ้งคำสั่งให้ชดใช้
การพัฒนาแนวทางปฏิบัติโดยวิเคราะห์จากคำพิพากษา
หน่วยงานต้นแบบปลอดทุจริต
โครงการย่อหลักกฎหมายน่ารู้
กฎหมายเลือกตั้งท้องถิ่น
กฎหมายเสนอราคา
การอุทธรณ์ให้เปิดเผย คัดค้าน ลบ หรือแก้ไขข้อมูลข่าวสารของราชการ
การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากหน่วยงานของรัฐ
การชำระค่าธรรมเนียมแทนการยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาต
ความรู้เกี่ยวกับภาษีที่ดินฯ
กฏหมาย
คำวินิจฉัย
คำพิพากษา
คำพิพากษาศาลภาษีอากรกลาง
ประเด็นปัญหา
Dashboard สารบัญคำวินิจฉัย
ความพึงพอใจในการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับภาษีที่ดินฯ
การรับฟังความคิดเห็นในการประเมินผลสัมฤทธิ์ พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2528
Dashboard
Dashboard พัฒนากฎหมาย
Dashboard คดีปกครอง
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ความรู้เกี่ยวกับคดีละเมิด
ถอดบทเรียนคดีละเมิด
กรณีศึกษา การยกเลิกโครงการประกวดราคาจ้างกำจัดมูลฝอย
กรณีศึกษา การจัดทำลิฟต์ฯ ที่สถานีขนส่งรถไฟฟ้า BTS
กรณีศึกษา กรณีบุคคลภายนอกได้รับความเสียหายจากการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่
กรณีศึกษา การเบิกจ่ายเงินอุดหนุนโครงการอาหารกลางวัน
กรณีคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงความรับผิดทางละเมิดไม่เปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่ได้มีโอกาสชี้แจงข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานของตน
ความรู้ด้านคดีปกครอง
กิจกรรมให้คำปรึกษาทางกฎหมายด้านคดีปกครอง
การดำเนินคดีปกครอง
Register
Sign in
TH
EN
Search
หน้าแรก
เกี่ยวกับสำนัก
ประวัติความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างสำนักงาน
ผู้บริหาร
แผนปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติราชการของสำนักงานกฎหมายและคดี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สรุปผลการดำเนินงานภาพรวมของแผนปฏิบัติราชการของสำนักงานกฎหมายและคดี ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
แผนปฏิบัติราชการของสำนักงานกฎหมายและคดี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ระยะครึ่งปีบประมาณ)
แผนปฏิบัติราชการของสำนักงานกฎหมายและคดี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี ระยะที่ 3 (พ.ศ.2566-2570)
คู่มือสำนักงานกฎหมายและคดี
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการและลูกจ้างของกทม.
การบริหารงานงบประมาณ
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคลของสำนักงานกฎหมายและคดี
บุคลากร
ข้อมูลอัตรากำลัง
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
หนังสือเวียน สกค.
ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง/ขายทอดตลาด
กิจกรรม
การจัดการฝุ่น Pm2.5
Pm2.5 คืออะไร
ผลกระทบต่อสุขภาพ
การป้องกัน
รวม 5 แอปพลิเคชันเช็ค ‘ค่า PM 2.5’ โหลดติดสมาร์ทโฟนไว้ รู้เรื่องฝุ่นไว…อุ่นใจกว่า
ศกพ. แจ้งเตือนฝุ่น PM2.5 กรุงเทพฯ และปริมณฑล สูงหลังเทศกาลปีใหม่
ทส. เชิญชวนซ่อมบำรุงรถเก่า ลดฝุ่น PM2.5 ราคาพิเศษ สิ้นสุด 28 กุมภาพันธ์ นี้
7 วิธีง่ายๆในการลดฝุ่น PM 2.5
เช็คสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ในกรุงเทพมหานคร รายวัน
6 วิธีช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ช่วยโลก ช่วยเรา
ฝุ่น PM 2.5 ภัยร้ายใกล้ตัวเรา
ทั่วไป
ข้าราชการดีเด่นกรุงเทพมหานครระดับสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2564
คู่มือการดำเนินการเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร
คู่มือ/แนวปฏิบัติ
คู่มือการดำเนินการเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับกรุงเทพมหานคร
การให้บริการ
ดาวน์โหลด
ใบแต่งทนายความ
ใบมอบฉันทะ / ใบมอบอำนาจ
คำฟ้อง
คำขอท้ายคำฟ้องอาญา
คำขอท้ายคำฟ้องแพ่ง
คำให้การ
คำร้อง / คำแถลง / คำขอ
บัญชีระบุพยาน
40 ก.
หนังสือค้ำประกัน
Webboard
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
การส่งเสริมคุณธรม ความโปร่งใส และการป้องกันการทุจริต
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ สำนักงานกฎหมายและคดี
กฎ ก.ก.ว่าด้วยประมวลจริยธรรมสำหรับข้าราชการกรุงเทพมหานครฯ พ.ศ.2564
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570)
ประกาศเจตนารมณ์ขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
มาตรการป้องกันผู้แจ้งเบาะแสการทุจริตคอร์รัปชั่น
นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
นโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
ช่องทางการแจ้งเบาะแสหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการรับสินบน
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สถิติปริมาณงาน
ติดต่อราชการ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คลังความรู้
คู่มือการยกร่างคำสั่งกรุงเทพมหานคร
E-Learning การรื้อถอนอาคารที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย
E-Learning การจ่ายเงินตามหนังสือโอนสิทธิเรียกร้อง
E-Learning การตรวจสอบขั้นตอนการจัดหาพัสดุ
E-Learning การแจ้งคำสั่งให้ชดใช้
การพัฒนาแนวทางปฏิบัติโดยวิเคราะห์จากคำพิพากษา
หน่วยงานต้นแบบปลอดทุจริต
โครงการย่อหลักกฎหมายน่ารู้
กฎหมายเลือกตั้งท้องถิ่น
กฎหมายเสนอราคา
การอุทธรณ์ให้เปิดเผย คัดค้าน ลบ หรือแก้ไขข้อมูลข่าวสารของราชการ
การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากหน่วยงานของรัฐ
การชำระค่าธรรมเนียมแทนการยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาต
ความรู้เกี่ยวกับภาษีที่ดินฯ
กฏหมาย
คำวินิจฉัย
คำพิพากษา
คำพิพากษาศาลภาษีอากรกลาง
ประเด็นปัญหา
Dashboard สารบัญคำวินิจฉัย
ความพึงพอใจในการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับภาษีที่ดินฯ
การรับฟังความคิดเห็นในการประเมินผลสัมฤทธิ์ พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2528
Dashboard
Dashboard พัฒนากฎหมาย
Dashboard คดีปกครอง
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ความรู้เกี่ยวกับคดีละเมิด
ถอดบทเรียนคดีละเมิด
กรณีศึกษา การยกเลิกโครงการประกวดราคาจ้างกำจัดมูลฝอย
กรณีศึกษา การจัดทำลิฟต์ฯ ที่สถานีขนส่งรถไฟฟ้า BTS
กรณีศึกษา กรณีบุคคลภายนอกได้รับความเสียหายจากการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่
กรณีศึกษา การเบิกจ่ายเงินอุดหนุนโครงการอาหารกลางวัน
กรณีคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงความรับผิดทางละเมิดไม่เปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่ได้มีโอกาสชี้แจงข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานของตน
ความรู้ด้านคดีปกครอง
กิจกรรมให้คำปรึกษาทางกฎหมายด้านคดีปกครอง
การดำเนินคดีปกครอง
กรุงเทพมหานคร
Bangkok.go.th
หน้าแรก
โครงสร้างสำนักงาน
โครงสร้างสำนักงาน
Update 18/10/63
Share
0
0
0
อีเมล
Copy Link
View :
2564
อ่านต่อ
เข้าสู่เว็บไซต์
Enter Site
Lorem Ipsum คือ เนื้อหาจำลองแบบเรียบๆ ที่ใช้กันในธุรกิจงานพิมพ์หรืองานเรียงพิมพ์ มันได้กลายมาเป็นเนื้อหาจำลองมาตรฐานของธุรกิจดังกล่าวมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16
แจ้งเตือน
ข้อความระบบ
ระบบหลังบ้าน
INFORMATION
แจ้งเตือน
ยืนยันการลบ?
แจ้งเตือน
ต้องการซ่อนหรือไม่?
แจ้งเตือน