#คลองสามวา >>> ส่งมอบเต็นท์โครงเหล็กหลังคาผ้าใบแก่ชุมชน จำนวน 84 ชุมชน ในพื้นที่เขตคลองสามวา เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรม วัฒนธรรมประเพณี และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชน

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ส่งมอบเต็นท์โครงเหล็กหลังคาผ้าใบแก่ชุมชน จำนวน 84 ชุมชน ในพื้นที่เขตคลองสามวา เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรม วัฒนธรรมประเพณี และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชน 

(28 มิ.ย.66) เวลา 11.00 น. สำนักงานเขตคลองสามวา ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ดำเนินการส่งมอบเต็นท์โครงเหล็กหลังคาผ้าใบแก่ชุมชน จำนวน 84 ชุมชน ในพื้นที่เขตคลองสามวา เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรม วัฒนธรรมประเพณี และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชน การประชุมภายในชุมชน โดยมีประธานกรรมการชุมชนแต่ละชุมชน ดำเนินการบริหารจัดการในแต่ละชุมชน

โดยกำหนดการส่งมอบในวันนี้ (28 มิ.ย.66) แขวงสามวาตะวันออก และแขวงทรายกองดิน จำนวน 26 ชุมชน ในวันที่ 3 ก.ค.66 แขวงสามวาตะวันตกและแขวงทรายกองดินใต้ จำนวน 31 ชุมชน และวันที่ 4 ก.ค.66 แขวงบางชัน จำนวน 27 ชุมชน

สำหรับการส่งมอบเต็นท์โครงเหล็กหลังคาผ้าใบแก่ชุมชน เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยสำนักงานเขตคลองสามวา ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม นางสาวนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา โฆษกสภากรุงเทพมหานคร ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมกิจกรรม การมีส่วนร่วมของชุมชน พี่น้องประชาชนภายในประชุม

โดยมีนายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นางสาวนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา โฆษกสภากรุงเทพมหานคร นายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นางสาวมะลิวัลย์ โนคำ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม และผู้บริหารเขตคลองสามวา เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ดำเนินการส่งมอบ ณ ศูนย์วิปัสสนานิมิตใหม่สังเวชนียสถานฯ แห่งประเทศไทย 

และทางสำนักงานเขตคลองสามวา ขอขอบคุณทางศูนย์วิปัสสนานิมิตใหม่สังเวชนียสถานฯ แห่งประเทศไทย ที่ให้ความอนุเคราะห์สถานที่ในการจัดเก็บเต็นท์ฯ ดังกล่าว รวมถึงให้การสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานเขตคลองสามวา ด้วยดีตลอดมา