#คลองสามวา >>> พัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด 2566

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> พัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด 2566

(23 ก.ค.66) เวลา 09.00 น. สำนักงานเขตคลองสามวา จัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด ภายใต้โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด เขตคลองสามวา 

กิจกรรมพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด ที่จัดขึ้นในวันนี้ เป็นนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ที่ตระหนักถึงความสำคัญของสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดในปัจจุบันนี้ โดยมีอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด เขตคลองสามวา เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 220 คน โดยได้มีการบรรยายเสริมสร้างความรู้ การเสวนาร่วมหาแนวทาง หารือในการปฏิบัติงาน ปัญหาและอุปสรรค รวมถึงการแก้ไข ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากร ได้แก่ ประธานอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดกรุงเทพมหานคร ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท้องที่เขตคลองสามวา 

ทั้งนี้ เพื่อสร้างอาสาสมัครกรุงเทพมหานครฯ ผู้ที่มีจิตอาสาเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดให้ครอบคลุมพื้นที่ วางแผนแนวทางการร่วมปฏิบัติงานในการเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดในสถานศึกษา ในชุมชน และพื้นที่บริเวณใกล้เคียงชุมชน ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และเพื่อให้การขับเคลื่อนการปฏิบัติงานในด้านต่างๆ เกิดความเข้มแข็ง มีประสิทธิภาพและศักยาภาพในการปฏิบัติอย่างสูงสุด เกิดผลสัมฤทธิ์อย่างครอบคลุมและรอบด้าน

การนี้ นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานในพิธีเปิด กิจกรรม มีนางสาวนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา โฆษกสภากรุงเทพมหานคร กล่าวพบปะผู้เข้าร่วมกิจรรม นางสาวณัฐกิตติยา ธีรปรียาพงศ์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ ฝ่ายปกครอง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม พร้อมด้วยผู้บริหารเขตคลองสามวา เข้าร่วมพิธีเปิด ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา