#คลองสามวา >>> ฝ่ายโยธา ประชุมร่วมกับการไฟฟ้านครหลวงเขตมีนบุรี เร่งแก้ไขซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะในพื้นที่เขตคลองสามวา

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ฝ่ายโยธา ประชุมร่วมกับการไฟฟ้านครหลวงเขตมีนบุรี เร่งแก้ไขซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะในพื้นที่เขตคลองสามวา

(27 ก.ค.66) เวลา 09.00 น. สำนักงานเขตคลองสามวา โดยฝ่ายโยธา นำโดยนายวัฒนะ โรจนสุวรรณ์ หัวหน้าฝ่ายโยธา เป็นประธานในการประชุมหารือแนวทางการแก้ไขไฟฟ้าสาธารณะในพื้นที่เขตคลองสามวา โดยมีเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้านครหลวงเขตมีนบุรี และเจ้าหน้าที่จากฝ่ายโยธา เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา

เพื่อหาแนวทางร่วมกันในการเร่งรัดการซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างสาธารณะในพื้นที่เขตคลองสามวา รวมถึงการขอติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างเพิ่มเติมในพื้นที่เขตคลองสามวา

สำหรับการดำเนินงานแก้ไขไฟฟ้าแสงสว่างสาธารณะ ที่มีการแจ้งเข้ามาผ่านทราฟฟี่ฟองดูว์ กรณีเป็นถนนสายหลัก (ถนนพระยาสุเรนทร์ ถนนนิมิตใหม่ ถนนหทัยราษฎร์ ถนนคู้บอน ถนนเลียบคลองสอง) ทางฝ่ายโยธา ได้ทำหนังสือประสานไปยังสำนักงานการโยธา เพื่อแจ้งการซ่อมแซมแก้ไข สำหรับถนนสายรอง ซอยหลัก เส้นอื่น ๆ ที่มีการชำรุดหลายดวง ได้มีการทำหนังสือแจ้งประสานการไฟฟ้านครหลวงเขตมีนบุรี เพื่อประเมินราคาซ่อมแซม และดำเนินการซ่อมแซมต่อไป

ทั้งนี้ ด้วยความเดือดร้อนของประชาชนกรณีไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะ ดับ ชำรุด ทางฝ่ายโยธา จะเร่งรัดหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับดำเนินการซ่อมแซมกรณีเร่งด่วนในบางจุดต่อไป เนื่องจากมีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาไฟฟ้าส่องสว่างดับเป็นจำนวนมาก ภายใต้นโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน 

#คลองสามวาปลอดภัย
#กรุงเทพเมืองปลอดภัย