#คลองสามวา >>> เกียรติบัตรเชิดชูเกียรติการทำความดี / ส่วนราชการ ที่ติดตามแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> เกียรติบัตรเชิดชูเกียรติการทำความดี / ส่วนราชการ ที่ติดตามแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

(29 ส.ค.66) เวลา 14.30 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้มอบเกีบรติบัตรแก่เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตคลองสามวา ในการกระทำความดี เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ ตระหนักและเห็นคุณค่าในการกระทำดังกล่าว ตามนโยบายแผนขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดี ได้แก่

นางสาวนิตยา มินา พนักงานทั่วไป (กวาด) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ได้เก็บทรัพย์สินมีค่า (กระเป๋าเงิน) และนำส่งคืนเจ้าของทรัพย์สิน บริเวณถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

นายวิโรจน์ นิเงาะ พนักงานทั่วไป(เก็บขนมูลฝอย) บ 2 ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ได้เก็บทรัพย์สินมีค่า (กระเป๋าเงิน) และนำส่งคืนเจ้าของทรัพย์สิน บริเวณหมู่บ้านกรีนวิล์ ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 

สำหรับส่วนราชการการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ผ่านระบบทราฟฟี่ ฟองดูว์ ได้แก่ ฝ่ายเทศกิจ ที่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ สำหรับการติดตามการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ ทางผู้อำนวยการเขตคลองสามวา โดยได้พูดคุย ทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นแอดมิน พร้อมหารือกับหัวหน้างานฝ่ายต่าง ๆ เพื่อติดตามปัญหา อุปสรรค ในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ทั้งนี้ ได้กำชับในเรื่องการแก้ไข ต้องได้มาตรฐาน เป็นที่พึงพอใจแก่ประชาชน ไม่เกิดการเปิดเรื่อง ร้องซ้ำ ตอไป