#คลองสามวา >>> เชิดชูบุคลากรกรุงเทพมหานครผู้ปฏิบัติงานด้านการรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะดีเด่น ปี 2566

วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> เชิดชูบุคลากรกรุงเทพมหานครผู้ปฏิบัติงานด้านการรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะดีเด่น ปี 2566

(21 ก.ย. 66) เวลา 09.00 น. นายชาตรี วัฒนเขจร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลพร้อมใบประกาศเกียรติบัตรบุคลากรกรุงเทพมหานครดีเด่น ตามโครงการคัดเลือกบุคลากรกรุงเทพมหานครด้านการรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2566 โดยมีผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักสิ่งแวดล้อม ผู้อำนวยการเขต ร่วมพิธี ณ บริเวณชั้น 1 อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง

การนี้ สำนักงานเขตคลองสามวา นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นายสมศักดิ์ หาญยุทธ หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ เข้าร่วมพิธี และได้แสดงความยินดีกับ นายสุดใจ ตรีปรเคน พนักงานทั่วไป (เก็บขนมูลฝอย) บ2 ที่ได้รับรางวัลด้านการเก็บมูลฝอย ในครั้งนี้

สำหรับโครงการคัดเลือกบุคลากรกรุงเทพมหานคร ด้านการรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะดีเด่น เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2559 เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ ตลอดจนเป็นขวัญกำลังใจและความภาคภูมิใจให้แก่บุคลากรผู้ได้รับรางวัล รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ผู้ร่วมงานต่อไปในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป โดยผู้ปฏิบัติงานดังกล่าวต้องเป็นผู้มีจิตสาธารณะ เสียสละเพื่อส่วนรวม อีกทั้งเป็นบุคคลที่ประพฤติดีปฏิบัติงานในหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบ เสียสละ อดทน มีการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ 

#สิ่งแวดล้อมดี