#คลองสามวา >>> ประชุมผู้บริหาร ติดตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร #เป้าหมายนโยบายผู้ว่าฯ2567 #การดำเนินงานการประเมินITA - ตัวชี้วัดเจรจาตกลง 2567

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ประชุมผู้บริหาร ติดตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร #เป้าหมายนโยบายผู้ว่าฯ2567 #การดำเนินงานการประเมินITA - ตัวชี้วัดเจรจาตกลง 2567

(10 พ.ย.66) เวลา 13.30 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานในการประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา ครั้งที่ 9 ประจำปี 2566 เพื่อติดตามนโยบาย ข้อสั่งการ ในการปฏิบัติงานด้านต่างๆ โดยมีผู้บริหารเขตคลองสามวา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา

ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้เน้นย้ำและกำชับถึงการปฏิบัติงาน การดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ ต้องมีความโปร่งใส #OpenBangkok การให้บริการประชาชนต้องมีความเสมอภาค เท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ สามารถตอบสนองความต้องประชาชนได้อย่างสูงสุด #บริหารจัดการดี และการปฎิบัติงานภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เน้นการมีส่วนร่วม ภาคประชาชน ในการร่วมกันดำเนินงาน

ที่ประชุม มีวาระสำคัญ ได้แก่ การวางแผน การดำเนินงาน เกี่ยวกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA 2567 การปฏิบัติงานตามเป้าหมายนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 22 ประเด็น การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ปี 2567 การนำเสนอนวัตกรรม ปี 2567 การจัดการเรื่องร้องเรียนผ่านระบบทราฟฟี่ ฟองดูว์ การดำเนินการเตรียมความพร้อมในการจัดพิธีวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานเขตคลองสามวา ก้าวสู่ปีที่ 27 

นอกจากนี้ ได้เน้นย้ำและกำชับข้าราชการและบุคลากร ภายในสำนักงานเขตฯ ติดตามข่าวสาร ข่าวประชาสัมพันธ์ ของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อความตระหนักรู้ รับทราบแนวทางในการดำเนินงานของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อการปฏิบัติงานในเชิงรุก เป็นรูปแบบมากยิ่งขึ้น รวมถึงทุกคนต้องมีความเกื้อกูล ช่วยเหลือ ประสาน ซึ่งกันและกัน เพื่อประโยชน์ในการบริการประชาชน สามารถตอบสนองความต้องการแก่ประชาชนได้อย่างสูงสุด ภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

#บริหารจัดการดี
#ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา