#คลองสามวา >>> ลงพื้นที่รับฟังข้อเสนอแนะ การพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อพี่น้องประชาชน #พระยาสุเรนทร์ 40

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ลงพื้นที่รับฟังข้อเสนอแนะ การพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อพี่น้องประชาชน #พระยาสุเรนทร์ 40

(25 พ.ย.66) เวลา 07.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และหัวหน้าฝ่ายโยธา ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ฝ่ายเทศกิจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และรับฟังข้อเสนอแนะ แนวทางในการพัฒนาพื้นที่ระบบโครงสร้างพื้นฐาน กับตัวแทนพี่น้องประชาชนที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยพระยาสุเรนทร์ 40 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

โดยมีนางสาวพิมพ์กาญจน์ กีรติวิราปกรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ เขต 16 กรุงเทพมหานคร และคณะผู้ติดตาม ร่วมลงพื้นที่ 

สำหรับประเด็นหลักในวันนี้ คือ การรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยพระยาสุเรนทร์ 40 ซึ่งทางตัวแทนพี่น้องประชาชน ได้ยื่นข้อเสนอแนะแนวทางในการพัฒนาพื้นที่ 

ได้แก่ การปรับปรุงถนนซอยพระยาสุเรนทร์ พร้อมทางเท้า และท่อระบายน้ำ การปรับปรุงไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะ การดูแลต้นไม้ไหล่ทางที่กีดขวางเส้นทาง และอุปสรรค อันตรายในการขับขี่สัญจรผ่านไปมาของประชาชน การสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารชั่วคราว บริเวณต้นซอยพระยาสุเรนทร์ 40 ตลอดจนการจัดตั้งชุมชน ตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยชุมชนและกรรมการชุมชน

โดยทางผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมรับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะจากพี่น้องประชาชน ภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในการแก้ไขปัญหา "เส้นเลือดฝอย" ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้น

ซึ่งได้เร่งรัดทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการแก้ไข เรื่องไหนทำได้ทำเลย และสำหรับเรื่องไหนต้องใช้งบประมาณ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการพิจารณางบประมาณ ตามระเบียบและขั้นตอนของภาครัฐ ทางสำนักงานเขตฯ จะดำเนินการแก้ไขในเบื้องต้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนต่อไป ภายใต้หลักความเข้าใจ ความเอาใจใส่ และความตั้งใจจริง

#ปัญหาเส้นเลือดฝอย
#พระยาสุเรนทร์40