#คลองสามวา >>> ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างปรับปรุงซอยหทัยราษฎร์ 39 เทคอนกรีตผิวจราจร ส่วนที่เหลือ คาดว่าจันทร์นี้ เปิดใช้งานสัญจรผ่านไปมาได้

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างปรับปรุงซอยหทัยราษฎร์ 39 เทคอนกรีตผิวจราจร ส่วนที่เหลือ คาดว่าจันทร์นี้ เปิดใช้งานสัญจรผ่านไปมาได้

(9 ธ.ค.66) เวลา 10.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยนายวัฒนะ โรจนสุวรรณ์ หัวหน้าฝ่ายโยธา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในการก่อสร้างปรับปรุงซอยหทัยราษฎร์ 39 (ส่วนที่เหลือ) ช่วงก่อนสะพานข้ามลำราง ออกสู่ถนนหทัยราษฎร์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

โดยหลังจากการประปานครหลวงเขตมีนบุรี ได้ดำเนินการรวางท่อประปาใหม่ ทดสอบแรงดันน้ำ และคืนสภาพพื้นที่งานประปาฯ เป็นที่เรียบร้อย ทางผู้รับจ้างได้ดำเนินการเทคอนกรีตผิวจราจรในส่วนที่เหลือ ซึ่งใช้คอนกรีต ชนิดกำลังอัดสูง โดยมีคุณสมบัติพัฒนากำลังอัดได้เร็วกว่าคอนกรีตปกติ ทำให้สามารถเปิดผิวจราจรเพื่อให้ประชาชนใช้สัญจรผ่านไปมาได้เร็วขึ้น 

ซึ่งคาดว่าจะเปิดใช้เส้นทางดังกล่าวได้ในวันจันทร์นี้ (11 ธ.ค.66) เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในการใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจรผ่านไปมา

นอกจากนี้ ยังได้เน้นย้ำและกำชับแก่ผู้รับจ้าง พร้อมฝ่ายโยธาในการเข้มงวดตรวจสอบการปฏิบัติงานของผู้รับจ้าง คุณภาพงาน พร้อมมาตรการด้านความปลอดภัยแก่ประชาชนผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจรผ่านไปมา ทั้งนี้ สำนักงานเขตคลองสามวา ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง และขอความร่วมมือประชาชนผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว สัญจรผ่านไปมาด้วยความระมัดระวัง เพื่อความปลอดภัยของทุกคน