#คลองสามวา >>> ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค เยียวยาเบื้องต้น #ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค เยียวยาเบื้องต้น #ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

(21 ธ.ค.66) เวลา 08.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ ซอยประชาร่วมใจ 8 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.51 น. (20 ธ.ค. 66) สถานที่เกิดเหตุเป็นที่พักอาศัย บ้านเลขที่ 37 ซอยประชาร่วมใจ 8 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ส่วนต่อเติมด้านข้างเป็นห้องนอน ต้นเพลิงเกิดขึ้นภายในห้องนอน เพลิงลุกไหม้เสียหายแผงโซลาร์เซลล์ ลุกลามที่นอน พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 2 ตารางเมตร #ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

โดยสำนักงานเขตคลองสามวา ได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อเยียวยาเบื้องต้นให้แก่ผู้ประสบภัย ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ดำเนินการช่วยเหลือ แนะนำ ในการขอรับความช่วยเหลือตามระเบียบกรุงเทพมหานคร ว่าด้วยการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัย ต่อไป

ทั้งนี้ ทางผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ขอฝากประชาสัมพันธ์และแสดงความห่วงใยแก่พี่น้องประชาชน ซึ่งในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่มีสภาพอากาศแห้ง และมีลมพัดแรง มักพบปัญหาการเกิดอัคคีภัยบ่อยครั้ง จึงขอให้ประชาชนและผู้ประกอบการ ระมัดระวังการประกอบกิจกรรมเกี่ยวกับฟืนไฟทุกประเภท และเพื่อเป็นการเตรียมป้องกันเหตุอัคคีภัย ขอให้ตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ระมัดระวังการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า ก๊าซหุงต้ม การจุดธูปเทียน โดยต้องรอบคอบ ระมัดระวัง และดูแลให้เรียบร้อย ปลอดภัย ก่อนออกจากที่พักอาศัย และหากพบเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ แจ้งได้ที่สายด่วน โทร.199

#ปลอดภัยดี
#คลองสามวาห่วงใยประชาชน