#คลองสามวา >>> ยินดีต้อนรับข้าราชการครูบรรจุใหม่ โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา #เรียนดี ต้องมาจากครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ดี

วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> ยินดีต้อนรับข้าราชการครูบรรจุใหม่ โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา #เรียนดี ต้องมาจากครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ดี

(29 ม.ค.67) เวลา 08.30 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา แสดงความยินดี และกล่าวให้โอวาทแก่ข้าราชการครูบรรจุใหม่ โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา โดยมีนางสาวศิริวิบูรณ์ รุนกระโทก หัวหน้าฝ่ายการศึกษา เข้าร่วม ณ ห้องโสณมัย 2 สำนักงานเขตคลองสามวา

สำหรับการบรรจุและแต่งตั้ง ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย ในครั้งนี้ สังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา จำนวน 4 ราย แบ่งออกเป็น โรงเรียนกลางคลองสอง (พร ดีเจริญ) จำนวน 1 ราย โรงเรียนบ้านหนองระแหง (ชมแสงประชานุกูล) จำนวน 1 ราย โรงเรียนวัดบัวแก้ว จำนวน 1 ราย โรงเรียนสุเหร่าสามวา (ซุน เวทย์สฤษฎ์อุทิศ) จำนวน 1 ราย 

ทางผู้อำนวยการเขตฯ ได้กล่าวแสดงความยินดี พร้อมให้โอวาทในโอกาสดังกล่าว โดยให้มุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่นพัฒนาทักษะอย่างรอบด้าน ศึกษานโยบายด้านการศึกษา ประพฤติปฏิบัติตนภายใต้จรรยาบรรณครู มีความโปร่งใส สุจริต ประสิทธิ์ประสาท ความรู้ ทั้งทางด้านวิชาการ สังคม วัฒนธรรม แก่นักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพและศักยภาพสูงสุด 

สำคัญที่สุดภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยได้ให้ความสำคัญ #นโยบายเรียนดี โดยทางผู้ว่าราชการกล่าวว่า "นโยบายเรียนดี เป็นนโยบายสำคัญ ซึ่งจะสำเร็จไม่ได้เลย ถ้าข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของ กทม. ไม่ร่วมมือกัน ทุกท่านล้วนเป็นกำลังสำคัญของ กทม." (งาน Special Talk beyond Specialist ก้าวสู่ความเป็นเชี่ยวชาญพิเศษ)"

ซึ่งทำให้เห็นได้ว่า ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา คือ กำลังสำคัญ ที่จะช่วยกันผลักดันนักเรียน กทม. ให้มีความรู้ความสามารถ พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองที่ดี ส่งเสริมหลักสูตร คิดเป็น ทำเป็น เรียนรู้เป็น

#เรียนดี