#คลองสามวา >>> "เมตตากมาลุ้ลอีมาน" ดื่มน้ำชาการกุศล หารายได้ใช้ในกิจการของมัสยิด พบปะสานสัมพันธ์ พี่น้องกมาลุ้ลอีมาน

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> "เมตตากมาลุ้ลอีมาน" ดื่มน้ำชาการกุศล หารายได้ใช้ในกิจการของมัสยิด พบปะสานสัมพันธ์ พี่น้องกมาลุ้ลอีมาน

(2 ก.พ.67) เวลา 17.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ร่วมงานและกล่าวพบปะพี่น้องประชาชน งาน "เมตตากมาลุ้ลอีมาน" ประจำปี 2567 ณ มัสยิดกมาลุ้ลอีมาน (วังตาหนวด) ซอยประชาร่วมใจ 13 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

"ขอขอบคุณคณะกรรมการ - สัปบุรุษมัสยิดกมาลุ้ลอีมาน เป็นอย่างสูง ที่ให้ทางสำนักงานเขตคลองสามวา เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมงานในครั้งนี้ ด้วยนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อาจารย์ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่พร้อมจะสนับสนุนและเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการบูรณาการพัฒนาความร่วมมือ ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างพื้นฐาน ระบบสาธารณูปโภค การพัฒนาคุณภาพชีวิต คุณภาพสังคม และชุมชน สำหรับการจัดงานฯ ในครั้งนี้ นับว่าเป็นความสำเร็จ เป็นพลังสำคัญ ในด้านความสามัคคี การสานสัมพันธ์ พบปะหารือ ของพี่น้องประชาชน เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนสังคม การช่วยเหลือ การพึ่งพาซึ่งกันและกัน ตลอดจนการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมทางด้านศาสนาแก่เด็กและเยาวชน เพื่อเติบโตเป็นพลเมืองสำคัญ สร้างประโยชน์แก่ประเทศชาติต่อไป"

งาน "เมตตากมาลุ้ลอีมาน" มัสยิดกมาลุ้ลอีมาน (วังตาหนวด) จัดขึ้นเพื่อหารายได้ใช้ในกิจการของมัสยิด บำรุงการศึกษา และสาธารณประโยชน์ ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การขับร้องอะนาซีด โรงเรียนอิสลามศาสนวิทยา การบรรยายพิเศษ โดย อิหม่าม อาจารย์สมัย เจริญช่าง ประธานคณะกรรมการอิสลามกรุงเทพมหานคร อาจารย์อาริฟ เซ็นเยาะ กิจกรรมอนุรักษ์บัรซันยี เป็นต้น อีกทั้ง มีการออกร้านค้า จำหน่ายสินค้า อาหาร ต่างๆ มากมาย

#เมตตากมาลุ้ลอีมาน2567