#คลองสามวา >>> กิจกรรมรอบกองไฟ ฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือสามัญและหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> กิจกรรมรอบกองไฟ ฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือสามัญและหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา

(15 ก.พ.67) เวลา 19.30 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เยี่ยมและให้กำลังใจลูกเสือสามัญ ยุวกาชาด กิจกรรมรอบกองไฟ การฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือสามัญและหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา โดยมีนางสาวศิริวิบูรณ์ รุนกระโทก หัวหน้าฝ่ายการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียนลูกเสือ และยุวกาชาด เข้าร่วม ณ ค่ายลูกเสือกรุงเทพวันวาน เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร

กิจกรรมการฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือสามัญและหัวหน้าหน่วยยุวกาชาด โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา ประจำปีงบประมาณ 2567 มีผู้เข้าร่วมประกอบด้วย ลูกเสือสามัญ 120 คน ยุวกาชาด 120 คน รวมทั้งสิ้น 240 คน และวิทยากร 60 คน แบบพักค้าง จำนวน 3 วัน 2 คืน ในระหว่างวันที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์ 2567

ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีความรู้ ความสามารถ มีทักษะทางวิชาลูกเสือและยุวกาชาด รวมทั้งมีประสบการณ์ สามารถเป็นผู้นำที่ดี และผู้ตามที่ดี สามารถปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย และรู้บทบาทหน้าที่ของตนเองในฐานะผู้นำ สามารถปฏิบัติหน้าที่ต่อตนเองและผู้อื่นให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน มีความรัก ความสามัคคี ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน