แข่งขันชิงชัย เฟ้นหาคนเก่ง ... สู่ "ช้างน้อยเกมส์" 2567 กีฬานักเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา คัดตัวแทนเขต สู่การแข่งขันในระดับกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก เข้าแข่งขันช้างน้อยเกมส์ 2567

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

แข่งขันชิงชัย เฟ้นหาคนเก่ง ... สู่ "ช้างน้อยเกมส์" 2567 กีฬานักเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา คัดตัวแทนเขต สู่การแข่งขันในระดับกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก เข้าแข่งขันช้างน้อยเกมส์ 2567

(21 พ.ค.67) เวลา 09.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน สังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา ภายใต้โครงการส่งเสริมกีฬานักเรียนกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 โดยมีนางสาวศิริวิบูรณ์ รุนกระโทก หัวหน้าฝ่ายการศึกษา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วยผู้อำนวยการสถานศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู นักเรียน นักกีฬา เข้าร่วม ณ โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

การแข่งขันกีฬานักเรียน สังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา ภายใต้โครงการส่งเสริมกีฬานักเรียนกรุงเทพมหานคร ในครั้งนี้ เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนเขตคลองสามวา และไปแข่งขันต่อในระดับกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก โดยผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้เป็นตัวแทนกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน สังกัดกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 35 “ช้างน้อยเกมส์” ประจำปี 2567 ในห้วงระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคม 2567 

ทั้งนี้ ผู้ช่วยอำนวยการเขตคลองสามวา ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "การกีฬาสามารถสร้างคนและเยาวชนให้มีคุณภาพ ฝึกให้นักเรียนทุกคน รู้แพ้ รู้ชนะและรู้อภัย การจะเป็นนักกีฬาที่ดีจะต้องมีองค์ประกอบหลายประการ เช่น มีวินัยในการฝึกซ้อมมีการวางแผน มีการเคารพกฎกติกาการแข่งขัน มีความรับผิดชอบ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นพื้นฐานของนักกีฬาทุกคน หากว่าเราฝึกและปฏิบัติอย่างจริงจังย่อมทำให้ตนเองเป็นคนที่มีคุณภาพและเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพของประเทศชาติ และขอให้นักเรียนทุกคนได้ใช้ทักษะที่ได้ฝึกมาทำการแข่งขันอย่างเต็มความสามารถ เคารพกฎกติกาการแข่งขัน และสามารถเป็นตัวแทนนักกีฬานักเรียนของสำนักงานเขตคลองสามวาต่อไป"