ติดตามความคืบหน้า การดำเนินการตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ข้อสั่งการ การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2565
image

(19 ต.ค.65) เวลา 15.30 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานในการประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565 โดยมีนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา หัวหน้าฝ่ายต่างๆ จำนวน 10 ฝ่าย เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 2 สำนักงานเขตคลองสามวา กทม.

ในที่ประชุม ได้มีการติดตามความคืบหน้าในการดำเนินงานด้านต่างๆ ข้อสั่งการต่างๆ ภายใต้นโยบายกรุงเทพมหานคร การขับเคลื่อนนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ สู่การปฏิบัติจริง ทำได้ทันที การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยได้เน้นย้ำในเรื่องของถนน สายทาง กำชับในเรื่องการซ่อมแซม ให้มีความละเอียด เรียบร้อย ทำจริงแก้ไขได้จริง

และในส่วนของปัญหาน้ำท่วมขังในช่วงที่ผ่านมา สั่งการฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จัดเตรียมข้อมูล ปัญหา การแก้ไขและอุปสรรค เพื่อเตรียมจัดทำแผนป้องกันฯ จุดอ่อน จุดแข็ง นำเสนอแก่ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อการแก้ไขปัญหาต่อไป

สำหรับเรื่องการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ Traffy fondue โดยมีประชาชนร้องเรียนเข้ามาจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ด้านโครงสร้างพื้นฐาน ถนนหนทาง ระบบสาธารณูปโภค ไฟฟ้า ประปา เรื่องรบกวนก่อให้เกิดความรำคาญ ความเดือดร้อนอื่นๆ ได้กำชับและเน้นย้ำฝ่ายต่างๆ มุ่งแก้ไขให้ตรงจุด ถูกต้อง ซึ่งจะทำให้ไม่เกิดการร้องซ้ำเข้ามาในระบบ ทั้งนี้ พร้อมสร้างการรับรู้แก่ประชาชนผู้ร้อง ภายใต้การติดตามและดูแลอย่างเต็มประสิทธิภาพ

#ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา
#มองไปข้างหน้าคลองสามวายุคใหม่