ประชุมคณะอนุกรรมการ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ เขตคลองสามวา วางแผนพร้อมลงพื้นที่ติดตาม การให้ความช่วยเหลือ

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
image

ประชุมคณะอนุกรรมการ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ เขตคลองสามวา วางแผนพร้อมลงพื้นที่ติดตาม การให้ความช่วยเหลือ

(9 พ.ย.65) เวลา 14.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานในการประชุมคณะอนุกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ เขตคลองสามวา ในด้านเรื่องของการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม เมื่อช่วงตั้งแต่วันที่ 8 - 30 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีคณะอนุกรรมการฯ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 2 สำนักงานเขตคลองสามวา กทม.

ตามที่สำนักงานเขตคลองสามวา ได้เปิดรับลงทัะเบียนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุทกภัย ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 พฤศจิกายน 2565 ณ หน่วยรับลงทะเบียนฯ ที่ตั้งสำนักงานเขตคลองสามวา และลงพื้นที่เชิงรุก ณ ชุมชนต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยมีผู้ลงทะเบียน จำนวน 40 ราย แบ่งเป็น แขวงบางชัน จำนวน 17 ราย แขวงสามวาตะวันตก จำนวน 6 ราย แขวงสามวาตะวันออก จำนวน 4 ราย แขวงทรายกองดิน จำนวน 9 ราย และแขวงทรายกองดินใต้ จำนวน 4 ราย

ซึ่งการประชุมในวันนี้ เพื่อเป็นการวางแผน เตรียมความพร้อม ในการลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตามการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัย ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร