ประชุมชี้แจงด้านการพัฒนาชุมชน สำนักงานเขตคลองสามวา

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
image

(3 พ.ย.65) เวลา 10.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยผู้บริหารเขตคลองสามวา ร่วมให้การต้อนรับนางสาวนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการการพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ชุดที่ 6 ในโอกาสเป็นประธานในการประชุมชี้แจงด้านการพัฒนาชุมชน สำนักงานเขตคลองสามวา โดยมีคณะอนุกรรมการฯ ผู้บริหารเขตคลองสามวา รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา กทม.

ด้วยคณะอนุกรรมการการพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ชุดที่ 6 ในคณะกรรมการการพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำสภากรุงเทพมหานคร มีความประสงค์ในการเข้ารับทราบข้อมูลในการดำเนินงาน ด้านการพัฒนาชุมชน ของสำนักงานเขตคลองสามวา โดยมีประเด็นสำคัญ ได้แก่ หัวข้อกำหนดการและวิธีการเลือกประธานชุมชนและกรรมการชุมชน ในพื้นที่เขตคลองสามวา หัวข้อแนวทางในการจัดตั้งชุมชนใหม่ และหัวข้อหลักเกณฑ์ในการขอรับเงินสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเขต (สปสช.)

ทั้งนี้ เพื่อพูดคุย หารือ แนะแนวทาง ร่วมบูรณาการในการดำเนินงานด้านการพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม โดยฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตคลองสามวา อันที่จะเกิดประโยชน์ ตอบสนองความต้องการ ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตคลองสามวาอย่างสูงสุดต่อไป