ประชุม conference การดำเนินงานตามนโยบายกรุงเทพมหานคร / ประชุมติดตามข้อสั่งการต่างๆ เขตคลองสามวา

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ประชุม conference การดำเนินงานตามนโยบายกรุงเทพมหานคร / ประชุมติดตามข้อสั่งการต่างๆ เขตคลองสามวา

(18 ม.ค.66) เวลา 08.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และหัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมติดตามการดำเนินงานตามนโยบายกรุงเทพมหานคร ผ่านระบบ Conference ณ ห้องโสณมัย 2 สำนักงานเขตคลองสามวา

โดยมีนายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการประชุม โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการเขต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Conference โดยการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร ต้องเชื่อมโยงและสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล และข้อสั่งการรัฐบาล เป็นไปตามยุทธศาสตร์แผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร และนโยบายกรุงเทพมหานคร เพื่อผลักดันให้กรุงเทพมหานคร มุ่งสู่การเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน

จากนั้น เวลา 09.30 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามว ติดตามความคืบหน้า ข้อสั่งการต่างๆ และได้กำชับ เน้นย้ำการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ ต้องมีความโปร่งใส สามรถตรวจสอบได้ #OpenBangkok การให้บริการประชาชนต้องมีความเสมอภาค เท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ สามารถตอบสนองความต้องประชาชนได้อย่างสูงสุด #บริหารจัดการดี

นอกจากนี้ ได้ติดตามเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ การแก้ไขปัญหาต่างๆ ทางระบบ Traffy fondue ถนน สายทาง กำชับในเรื่องการซ่อมแซม ให้มีความละเอียด เรียบร้อย ทำจริง แก้ไขได้จริง เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชน

#ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา
#มองไปข้างหน้าคลองสามวายุคใหม่