#คลองสามวา >>> ประชุมกรรมการชุมชนเขตคลองสามวา บูรณาการความร่วมมือ แก้ไขปัญหา พัฒนาพื้นที่ เขตคลองสามวา

วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ประชุมกรรมการชุมชนเขตคลองสามวา บูรณาการความร่วมมือ แก้ไขปัญหา พัฒนาพื้นที่ เขตคลองสามวา

(14 ก.ย.66) เวลา 09.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการชุมชนเขตคลองสามวา ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อพูดคุย หารือ ถึงประเด็นการร้องเรียน การร้องขอต่าง ๆ รวมถึงการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จากแต่ละชุมชน การประชาสัมพันธ์ข่าวสาร กิจกรรม นโยบายในการดำเนินงาน การพัฒนาต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร

ในที่ประชุม เริ่มต้นด้วยการประชาสัมพันธ์เรื่องการสำรวจข้อมูลถังดับเพลิงชนิดหาบหามในชุมชน ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เรื่อง การพัฒนาฐานข้อมูลดิจิทัลแผนที่เสี่ยงภัย (BKK Risk Map) การประชาสัมพันธ์แก่เกษตรกรพื้นที่ลุ่มน้ำเจ้าพระยางดเพาะปลูกข้าวนาปีต่อเนื่องหลังการเก็บเกี่ยว และรณรงค์งดเผาในบริเวณพื้นที่ทำการเกษตร ปัญหายาเสพติดภายในชุมชน กิจกรรมงานวันอนุรักษ์และพัฒนาแม่น้ำคูคลองแห่งชาติ 2566 ณ มัสยิดกมาลุลอิสลาม (20 กันยายน นี้) ตลอดจนเรื่องกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร 

นอกจากนี้ ได้มีการพูดคุยหารือ การแสดงความคิดเห็น ปัญหาและความเดือดร้อนในด้านต่าง ๆ เพื่อร่วมกันหาทางออกแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว ทั้งนี้ ภาคส่วนของสำนักงานเขตคลองสามวา โดยฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทางผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้เน้นย้ำและกำชับในการเร่งแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนให้เป็นไปอย่างเรียบร้อย

การนี้ มีนายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และผู้บริหารเขตคลองสามวา นายวีรวุธ รักเที่ยง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 17 กรุงเทพมหานคร ผู้แทนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร นางสาวนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา ผู้กำกับการ ผู้แทน สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว นิมิตใหม่ มีนบุรี และบางชัน ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา การไฟฟ้านครหลวงมีนบุรี การประปาสาขามีนบุรี สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางชัน ศูนย์การศึกษานอกระบบฯ หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง และคณะกรรมการชุมชน เขตคลองสามวา เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา

#ประชุมกรรมการชุมชนเขตคลองสามวา