#เขตคลองสามวา >>> ร่วมรับการตรวจราชการ #ตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามแผนบูรณาการและนโยบายผู้ว่าฯ รอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2566

วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

#เขตคลองสามวา >>> ร่วมรับการตรวจราชการ #ตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามแผนบูรณาการและนโยบายผู้ว่าฯ รอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2566 

(4 ก.ย.66) เวลา 09.00 น. นายวรเศรษฐ์ วิศาลศักดิ์ ผู้ตรวจราชการสูง เป็นประธานการประชุม ตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร "การตรวจราชการ รอบที่ 2" ของกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก จำนวน 3 เขตได้แก่ สำนักงานเขตคลองสามวา สำนักงานเขตมีนบุรี และสำนักงานเขตบึงกุ่ม ณ ห้องประชุม ชั้น 1 ศาลาประชาคมเมืองมีนถิ่นทอง สำนักงานเขตมีนบุรี โดยมีคณะผู้ตรวจราชการราชการกรุงเทพมหานคร ประจำเขตตรวจราชการที่ 2 คณะผู้บริหารเขต ทั้ง 3 เขตเข้าร่วมประชุม

การนี้ นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และคณะผู้บริหารเขต เข้าร่วมประชุม เพื่อรับการตรวจติดตามผลการดำเนินงานของสำนักงานเขตคลองสามวา ตามนโยบายของกรุงเทพมหานครในด้านต่างๆ รอบที่ 2 (ระหว่าง 1 เมษยน - 30 กันยายน 2566) ประกอบด้วย

- การป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วม รอบที่ 3
- การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน รอบที่ 2
- การดำเนินงานของจิตอาสาพระราชทานในการพัฒนาชุมชนและบำเพ็ญประโยชน์
- การพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางรายครอบครัว
- การติดตามการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร
- การส่งเสริมการพัฒนาลานกีฬา
- การส่งเสริมและพัฒนาบ้านหนังสือ
- พื้นที่สีเขียว
- สวน 15 นาที
- การจ้างอาสาสมัครคนพิการ
- การจ้างอาสาสมัครพัฒนาชุมชนฯ (ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ) 
- การจัดตลาดนัดเขต 
- การดำเนินการด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (ศป.ปส.ข.) รวมถึงกิจกรรมส่งเสริม To Be Number One

คณะผู้ตรวจราชการราชการกรุงเทพมหานคร ประจำเขตตรวจราชการที่ 2 และคณะผู้บริหารเขต ทั้ง 3 เขต ได้มีแลกเปลี่ยน ติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานให้ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย รวมทั้ง รับทราบปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ เพื่อปรับปรุงการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลตามภารกิจ และตามนโยบายของกรุงเทพมหานครต่อไป