#คลองสามวา >>> ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา กราบนมัสการพระเถระซินติ้ง สถาบันพุทธศาสนา เถรวาท - มหายาน โฝวกวงซัน ไท่ฮว่าซื่อ เขตคลองสามวา ในโอกาสย้ายมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการเขตคลองสามวา

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา กราบนมัสการพระเถระซินติ้ง สถาบันพุทธศาสนา เถรวาท - มหายาน โฝวกวงซัน ไท่ฮว่าซื่อ เขตคลองสามวา ในโอกาสย้ายมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการเขตคลองสามวา

(10 ต.ค.66) เวลา 10.30 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เข้ากราบนมัสการพระเถระซินติ้ง สถาบันพุทธศาสนา เถรวาท - มหายาน โฝวกวงซัน ไท่ฮว่าซื่อ เขตคลองสามวา เนื่องในโอกาสย้ายมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการเขตคลองสามวา

โดยมีนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และผู้บริหารเขตคลองสามวา เข้ากราบนมัสการ ณ สถาบันพุทธศาสนา เถรวาท-มหายาน โฝวกวงซัน ไท่ฮว่าซื่อ เขตคลองสามวา (วัดโฝวกวงซัน ไท่ฮว่าซื่อ)

พระเถระซินติ้ง สถาบันพุทธศาสนา เถรวาท - มหายาน โฝวกวงซัน ไท่ฮว่าซื่อ ได้ให้ความเมตตาและสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร มาโดยตลอด ตลอดจนการช่วยเหลือในด้านต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับนักเรียนของกรุงเทพมหานคร ด้านการศึกษาวัฒนธรรรมไทย-จีน การสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ทางสถาบันฯ ได้มีแผนการดำเนินการสถานบริการด้านการสาธารณสุข เพื่อเพิ่มการเข้าถึงระบบบริการสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ และลดการเหลื่อมล้ำของกลุ่มเปราะบาง ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในการมุ่งหวังระบบบริการสุขภาพระดับฐานราก และสามารถเข้าถึงทุกคนและทุกระดับ

ด้วยทางผู้อำนวยการเขตคคลองสามวา ได้ยึดหลัก "บวร" บ้าน วัด (ศาสนสถาน) ราชการ ในการบริหารราชการ และพร้อมที่จะส่งเสริมและสนับสนุนแนวทางการดำเนินงานของสถาบันพุทธศาสนา เถรวาท - มหายาน โฝวกวงซัน ไท่ฮว่าซื่อ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในการบูรณาการความร่วมมือพัฒนาพื้นที่เขตคลองสามวา รัฐ เอกชน และประชาสังคม