ตรวจเยี่ยม SENERA SENIOR WELLNESS ศึกษาระบบการดูแลผู้สูงอายุอย่างมีระดับ "ก้าวไปด้วยกันสู่สังคมสูงวัยแบบพฤฒพลัง"

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ตรวจเยี่ยม SENERA SENIOR WELLNESS ศึกษาระบบการดูแลผู้สูงอายุอย่างมีระดับ "ก้าวไปด้วยกันสู่สังคมสูงวัยแบบพฤฒพลัง"

(18 ต.ค.66) เวลา 14.30 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และหัวหน้าฝ่ายปกครอง โยธา สิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล และฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ตรวจเยี่ยมการให้บริการการดูแลผู้สูงอายุแนวใหม่ สไตล์คอนโดมิเนียม SENERA SENIOR WELLNESS บริเวณถนนคู้บอน (ใกล้กับศูนย์การค้า JAS green village Kubon) แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ด้วยนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในการส่งเสริมและสนับสนุน ดูแลผู้สูงอายุ ให้ได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิด ในกลุ่มอายุวัยเดียวกัน มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น #สร้างสรรค์ดี #สุขภาพดี ในรูปแบบของชมรม สังคม เฉพาะกลุ่ม เพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ อยู่อย่างมีความสุข

กอปรกับในปัจจุบันนี้ ประเทศไทย เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ โดยมีอัตราผู้สูงอายุที่เพิ่มมากขึ้น จึงต้องปรับเปลี่ยน คิดค้น แนวทาง ในการดูแลผู้สูงอายุอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านสุขอนามัย การดูแลรักษาพยาบาล ตลอดจนระบบโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งก่อสร้าง ที่จะต้องเอื้อประโยชน์แก่ผู้สูงอายุ และการสร้างพฤฒพลังของผู้สูงอายุ เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสุขภาพที่ดี และมีความสุข

สำหรับโครงการ SENERA SENIOR WELLNESS เป็นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแนวใหม่ สไตล์คอนโดมิเนียม สะดวกสบายฉบับวัย 50 Plus ที่มาพร้อมกับการให้บริการระดับพรีเมียม ครบครันไปด้วยเทคโนโลยี เพื่อความปลอดภัย และผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด มีบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง Nursing Home ใส่ใจทุกการดูแล พร้อมบริการด้านการฟื้นฟูสุขภาพ OPD Clinic ใส่ใจทุกเรื่องการรักษาพร้อมตรวจสุขภาพ โรคทั่วไป Rehabilitation Center เวชศาสตร์ฟื้นฟู ให้การฟื้นฟูสมรรถภาพ ด้วยการดูแลใสใจที่ตรงจุด เพื่อการรักษาที่แม่นยำและถูกต้อง Hydrotherapy กิจกรรมธาราบำบัด โดยนักธาราบำบัดวิชาชีพ และยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย

#สร้างสรรค์ดี
#สุขภาพดี