ตรวจสอบติดตามความคืบหน้า การก่อสร้างปรับปรุงซอยหทัยราษฎร์ 39

วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ตรวจสอบติดตามความคืบหน้า การก่อสร้างปรับปรุงซอยหทัยราษฎร์ 39 

(3 ธ.ค.66) เวลา 10.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า และตรวจสอบกรณีประชาชนไม่ได้รับความสะดวกในการใช้เส้นทางซอยหทัยราษฎร์ 39 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 

โดยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เปิดเผยว่า “สำหรับการก่อสร้างปรับปรุงซอยหทัยราษฎร์ 39 ช่วงบริเวณคอสะพานภายในซอย โดยทางการประปานครหลวงเขตมีนบุรี ได้ดำเนินการวางท่อระบายน้ำใหม่ และการทดสอบแรงดันน้ำ และงานคืนสภาพ พื้นที่ของการประปา และขณะนี้อยู่ในช่วงทดสอบแรงดันน้ำในช่วงสุดท้าย จากนั้นจะคืนสภาพพื้นที่ทั้งหมดให้เรียบร้อยต่อไป

ทั้งนี้ ทางสำนักงานเขตคลองสามวา ได้มีหนังสือเร่งรัดการดำเนินการไปยังการประปานครหลวงเขตมีนบุรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเร่งดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป”

สำหรับงานสร้างไหล่ทางแอสฟัลต์คอนกรีต งานสร้างผิวทางคอนกรีตช่วงคอสะพาน งานขยายสะพาน (สะพานท่อ) ซึ่งจะดำเนินการได้หลังจากงานประปาฯ แล้วเสร็จสมบูรณ์ และคาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคมนี้

สำนักงานเขตคลองสามวา ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และโปรดใช้ความระมัดระวังในการใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจรผ่านไปมา เพื่อความปลอดภัยของทุกคน