#คลองสามวา >>> ด้วยความห่วงใย โปรดระมัดระวังอัคคีภัย ลงตรวจสอบพื้นที่เหตุเพลิงไหม้ ซอยนิมิตใหม่ 18 แขวงทรายกองดิน #ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> ด้วยความห่วงใย โปรดระมัดระวังอัคคีภัย ลงตรวจสอบพื้นที่เหตุเพลิงไหม้ ซอยนิมิตใหม่ 18 แขวงทรายกองดิน #ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

(2 ก.พ.67) เวลา 09.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ และฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ดูแลความเรียบร้อย เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยนิมิตใหม่ 18 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร พร้อมสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ และมอบถุงยังชีพให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น

เมื่อเวลา 19.32 น. (1 ก.พ. 67) เกิดเหตุเพลิงไหม้เพิงพักอาศัย ไม่มีเลขที่ ซอยนิมิตใหม่ 18 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ต้นเหตุเพลิงไหม้เป็นที่พักอาศัย เสียหายหมดทั้งหลังพื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 6 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 

โดยทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง แนะนำในการขอรับความช่วยเหลือตามระเบียบกรุงเทพมหานคร ว่าด้วยการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัยต่อไป

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ขอฝากประชาสัมพันธ์และแสดงความห่วงใยแก่พี่น้องประชาชน ซึ่งในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่มีสภาพอากาศแห้ง และมีลมพัดแรง มักพบปัญหาการเกิดอัคคีภัยบ่อยครั้ง จึงขอให้ประชาชนและผู้ประกอบการ ระมัดระวังการประกอบกิจกรรมเกี่ยวกับฟืนไฟทุกประเภท และเพื่อเป็นการเตรียมป้องกันเหตุอัคคีภัย ขอให้ตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ระมัดระวังการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า ก๊าซหุงต้ม การจุดธูปเทียน โดยต้องรอบคอบ ระมัดระวัง และดูแลให้เรียบร้อย ปลอดภัย ก่อนออกจากที่พักอาศัย และหากพบเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ แจ้งได้ที่สายด่วน โทร.199

#ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ช่วยกัน
#ปลอดภัยดี
#คลองสามวาห่วงใยประชาชน