#คลองสามวา >>> ประชุมรับฟังการแนะนำการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อความรู้ ความเข้าใจ และฝึกการปฏิบัติจริง

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> ประชุมรับฟังการแนะนำการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อความรู้ ความเข้าใจ และฝึกการปฏิบัติจริง

(7 มี.ค.67) เวลา 09.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นำผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากร ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมรับฟังการแนะนำการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Facebook Live ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร และผ่านโปรแกรม Zoom Cloud Meetings ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ด้วยนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในการบริหารจัดการด้านงบประมาณ ให้คุ้มค่ามากที่สุด ควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี มาปรับใช้ภายในหน่วยงาน จึงทำให้เกิดการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะช่วยลดงบประมาณได้ในทุกปี และการเดินทางของเอกสาร มีความคล่องตัวมากขึ้น เนื่องจากมีการบริหารจัดการที่ดีขึ้น

สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทำการซักซ้อมความเข้าใจการติดตามความคืบหน้าในการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร 4 ระยะ ได้แก่ระยะที่ 1 (ภายในวันที่ 29 ก.พ.67) ระยะที่ 2 (ภายในวันที่ 31 มี.ค.67) ระยะที่ 3 (ภายในวันที่ 30 เม.ย.67) และระยะที่ 4 (ภายในวันที่ 1 ส.ค.67) ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระยะที่ 2 

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ และฝึกการปฏิบัติจริง เพื่อความเชี่ยวชาญ ชำนาญในการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์