#คลองสามวา >>> กองทุนหลักประกันสุขภาพ เขตคลองสามวา ประชุมพิจารณาโครงการที่เสนอของบประมาณ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> กองทุนหลักประกันสุขภาพ เขตคลองสามวา ประชุมพิจารณาโครงการที่เสนอของบประมาณ

(28 มี.ค.67) เวลา 13.30 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานในที่ประชุม "การประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตคลองสามวา" ครั้งที่ 4/2567 โดยมีนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตคลองสามวา เข้าร่วมประชุม เพื่อพิจารณาอนุมัติโครงการ และจัดทำร่างแผนสุขภาพเขตคลองสามวา ณ ห้องโสณมัย 2 สำนักงานเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

สำหรับการพิจารณาโครงการในวันนี้ จำนวน 2 โครงการ ทางคณะอนุกรรมฯ ได้มีมติในที่ประชุม -ไม่อนุมัติ- พร้อมให้คำแนะนำ หลักการและเหตุผล ประกอบการพิจารณา เพื่อความเข้าใจอย่างถูกต้องแก่ผู้เสนอโครงการ

โดยความคืบหน้าในการดำเนินการโครงการ ภายใต้กองทุนหลักประกันสุขภาพ เขตคลองสามวา โดยได้ดำเนินการใช้จ่ายงบประมาณ มากกว่า 90% แล้ว ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมาย นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้ตั้งเป้าในการใช้จ่ายงบประมาณของกองทุนส่งเสริมหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ มากกว่า 80% ในปีงบประมาณ 2567 นี้ เพื่อการใช้จ่ายงบประมาณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นประโยชน์แก่พี่น้องประชาชน