#คลองสามวา >>> ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา แจ้งข้อราชการ ข้อสั่งการ การปฏิบัติงานภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา แจ้งข้อราชการ ข้อสั่งการ การปฏิบัติงานภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

(28 มี.ค.67) เวลา 14.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา ครั้งที่ 4/2567 เพื่อแจ้งข้อราชการ ข้อสั่งการ การปฏิบัติงานในด้านต่างๆ โดยมีนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และผู้บริหารเขตคลองสามวา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ ห้องโสณมัย 2 สำนักงานเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้แจ้งประเด็นสำคัญ ได้แก่ การเตรียมความพร้อมในการดำเนินการจัดกิจกรรม "สืบสานวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์" ในวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567 เวลา 07.00 - 15.00 น. ณ สำนักงานเขตคลองสามวา กิจกรรมประกอบด้วย การสรงน้ำพระพุทธรูป การทำบุญเลี้ยงพระ และพิธีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ

การเตรียมความพร้อม การสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ และการประชาสัมพันธ์แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ กิจกรรม"มหกรรมกีฬา สุขภาพดี วิถีไทย เทิดไท้องค์ราชัน" ระหว่างวันที่ 29 - 31 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 - 21.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้นวัตกรรมกีฬาและอาชีพ ประชาร่วมใจ ถนนประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 

และกิจกรรม "พาหมอไปหาประชาชน" เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ระหว่างวันที่ 30 - 31 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป ณ ศูนย์การเรียนรู้นวัตกรรมกีฬาและอาชีพ ประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ในที่ประชุม ได้มีการติดตามการดำเนินงาน ไม่ว่าจะเป็น การเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2567 การเบิกจ่ายงบประมาณค่าซ่อมแซมฯ ของโรงเรียน การดำเนินการเกี่ยวกับคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต การติดตามความคืบหน้าเส้นทางสำหรับจักรยานในพื้นที่เขตคลองสามวา ถนนไมตรีจิต ภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตลอดจนการปฏิบัติงานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (E-Saraban)

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้เน้นย้ำและกำชับถึงการปฏิบัติงาน การดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ ต้องมีความโปร่งใส #OpenBangkok การให้บริการประชาชนต้องมีความเสมอภาค เท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ สามารถตอบสนองความต้องประชาชนได้อย่างสูงสุด #บริหารจัดการดี และการปฎิบัติงานภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์